PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

George Clooney và Julia Roberts tái hợp trong siêu phẩm mới

Thứ hai, 13/06/2016 14:17

Hè 2016 này, Julia Roberts sẽ đem tới cho khán giả tác phẩm tham dự liên hoan phim Cannes của cô bên cạnh tài tử George Clooney. Đây là lần thứ tư cặp đôi này tái hợp.

Jodie Foster, George Clooney và Julia Roberts đều là những "cây đa cây đề" trong làng điện ảnh. Trong thế giới showbiz phức tạp của Hollywood, thật tuyệt vời khi các diễn viên vĩ đại không chỉ có quan hệ bạn bè tốt với nhau mà còn hợp tác ăn ý trong công việc. Và "Money Monster" là bộ phim đánh dấu lần cộng tác thứ 4 của bộ đôi diễn viên George Clooney và Julia Roberts.

Jodie Foster

George Clooney

Julia Roberts

Cặp đôi George Clooney và Julia Roberts trong "Money Monster"

Những lần cộng tác trước đây đều cho ra lò các tác phẩm rất thành công như: Ocean's Eleven (2001), Confessions of a Dangerous Mind (2002) and Ocean's Twelve (2004). Trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes, bộ đôi diễn viên đã không ngại thể hiện trước ống kính những cử chỉ bạn bè thân mật. Thậm chí trong các phần phỏng vấn với báo giới, Clooney và Roberts còn chia sẻ những câu chuyện đằng sau phim ảnh, những mẩu chuyện nho nhỏ về tình bạn của cả 2 trong suốt 15 năm qua.

Clooney kể rẳng: “Lần có bầu đầu tiên, Roberts đã tới chơi nhà tôi ở Ý. Và sau đó, khi những đứa trẻ (cặp song sinh 11 tuổi Hazel và Phinnaeus, cùng bé Henry 8 tuổi) lớn lên và trở thành những tiểu yêu tinh nghịch, chúng tôi đã lại gặp nhau và có một cuộc vui nổ trời”. Chỉ gặp nhau khi thực hiện Ocean’s Eleven (2001), Julia Roberts và George Clooney không thể ngờ rằng họ có thể tìm được tình bạn thân thiết ở chốn showbiz xa hoa, phức tạp này. Julia còn nói đùa: “May mà chúng tôi hợp nhau không thì vụ đóng phim thành địa ngục lâu rồi”.

Tài tử George Clooney vào vai người dẫn chương trình phong độ và đắt khách Lee Gates

Không chỉ thân thiết với Julia Roberts, Clooney còn có mối quan hệ tốt đẹp với cả bạn diễn Jack O’Connell. Thậm chí vì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với chàng diễn viên trẻ 25 tuổi mà nam tài tử ngót nghét 55 tuổi George Clooney đã trở thành một fan ruột của đội bóng hạt Derby – đội bóng tại chính quê nhà của O’Connell.

Tuy nhiên, mới đây, ekip "Money Monster" đã tiết lộ một chi tiết khiến các fan yêu phim đều bất ngờ. Đối nghịch với hình dung của công chúng, George Clooney và Julia Roberts hoàn toàn không gặp mặt nhau nhiều trên phim trường. Thực tế, do lịch làm việc của Clooney và Roberts không trùng nhau nên cả 2 hầu như đều không quay cùng nhau mà quay tách biệt rồi ghép cảnh. Do đặc thù vai diễn là ngồi trước màn hình điều khiển nên thực ra phần lớn cảnh quay của Roberts được thực hiện trước phông nền xanh và giả lập đó là bảng điều khiển. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.

>> Julia Roberts phá vỡ quy tắc đi giày cao gót tại LHP Cannes ngày thứ 2

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới