PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Gerrard trở lại, Liverpool củng cố sức mạnh

Thứ hai, 05/09/2011 11:27

Tiền vệ đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard, dự tính sẽ trở lại trong trận đấu với Tottenham sau 2 tuần nữa.

Gerrard đã vắng mặt trong đội hình Lữ đoàn đỏ từ giữa tháng 3/2011 do dính chấn thương háng. Tuy nhiên, do vết thương bị nhiễm trùng nên tiền vệ 31 tuổi này đã phải nhập viện trở lại hồi tháng 7 và tiếp tục vắng mặt trong những trận mở màn mùa giải mới của The Kop.

Gerrard đã sẵn sàng trở lại. Ảnh: Internet

Tổng cộng, tiền vệ 31 tuổi mới chơi cho Liverpool vẻn vẹn 6 trận dưới thời HLV Kenny Dalglish. Với sự thiếu vắng này, trong mùa hè qua HLV Kenny Dalglish đã chiêu mộ những tân binh như Charlie Adam và Stewart Downing để thay thế. Với sự hòa nhập khá nhanh của những bản hợp đồng mới, “Quỷ đỏ Merseyside đã có màn khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay khi giành được 7/9 điểm sau 3 trận đấu, qua đó tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 sau 2 đội bóng thành phố Manchester.

Đội trưởng của Liverpool cho biết: “Tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, điều tôi muốn bây giờ là tiếp tục thi đấu cho câu lạc bộ và chứng minh cho mọi người thấy tôi không hề xuống phong độ.”

Theo lịch thi đấu, vào 11/9 tới, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trước Stoke trước khi tới London để làm khách trong trận đấu với Tottenham 1 tuần sau đó. Rất có thể trận đấu quan trọng tại White Hart Lane sẽ đánh dấu sự trở lại của tiền vệ nhạc trưởng Steven Gerrard.

Sự trở lại của Gerrard vào thời điểm này là vô cùng cần thiết nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng thành phố cảng, giúp cho đội bóng của HLV Kenny Dalglish dành được những kết quả tốt trong tháng 9 đầy những kịch tính tới.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới