PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Gia đình" Đoàn Thanh Tài "gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng"

Thứ tư, 25/06/2014 08:57

(Ngoisao.vn) – Những hình ảnh tai nạn của Đoàn Thanh Tài trông cứ như thật nhưng đây chỉ là một vai diễn của anh trong phim “Trái tim nhân hậu” của đạo diễn Đức Thịnh.

Đến nay Đoàn Thanh Tài đã sở hữu một gia tài diễn xuất “khủng” với gần 50 phim truyền hình và điện ảnh qua nhiều vai diễn khác nhau. Nhưng anh được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ biết đến qua các vai nam chính như: “Số phận bị đánh cấp”, “Sao đổi ngôi”, “Dốc sương mù”, “Giấc mơ cỏ mai”, “Ngày hôm qua”, “Dòng sông không trở lại”...

Lần này trong “Trái tim nhân hậu”, anh được mời vào vai Nghĩa với tính tình hiền lành yêu vợ thương con, tai nạn bất ngờ xảy ra làm cho chồng xa vợ và con phải mất mẹ.

Đoàn Thanh Tài chở vợ và con gái đi chơi bằng xe gắn máy, đến ngã ba đường bị một chiếc xe hơi 16 chỗ đụng ngã, 3 người văng ra đường người vợ bị bể đầu qua đời, để lại anh “gà trống nuôi con”.

Người tài xế xe 16 chỗ là Lâm (Lâm Minh Thắng đóng) sau khi đụng vì sợ hãi đã bỏ trốn nhưng cuối cùng cũng bị bắt và ngồi tù vì những việc làm sai trái của mình.

Đoàn Thanh Tài tất bật trên phim trường.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland