PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Gia đình tổ chức hòa nhạc tưởng nhớ Michael Jackson

Thứ năm, 28/07/2011 15:12

Người thân của Michael Jackson tiết lộ, vào tháng 10/2011, họ sẽ tổ chức buổi hòa nhạc "Michael Forever: The Tribute Concert" để tưởng nhớ anh ở Cardiff, xứ Wales.

Ngôi sao của Thriller - người đã qua đời vào tháng 6 năm 2009 - sẽ được tưởng nhớ trong một buổi hòa nhạc dài 4 giờ đồng hồ tại sân vận động Thiên niên kỷ ở Cardiff, xứ Wales. Thông tin này được bà Katherine - mẹ Michael Jackson và các anh chị em LaToya, Tito, Jackie và Marlon của anh công bố trong một cuộc họp báo tại khách sạn Beverly Hills hôm 25/7/2011.

Ông vua nhạc pop quá cố Michael Jackson

Danh tính những nghệ sĩ tham gia buổi hòa nhạc trước 75.000 người hâm mộ có tên gọi “Michael Forever: The Tribute Concert” hiện vẫn chưa được công bố nhưng nó sẽ được tiết lộ vào ngày 4/8 tới, khi vé cho buổi diễn được bán ra. Tuy nhiên, theo như Tito Jackson đã hứa thì buổi hòa nhạc sẽ có sự tham gia của tất cả các nghệ sĩ mà Michael từng ngưỡng mộ và tôn trọng.

Công ty Sự kiện toàn cầu Live, bên chịu trách nhiệm dàn dựng buổi hòa nhạc, hứa hẹn đó sẽ là một buổi biểu diễn xứng đáng với danh tiếng của ông Vua nhạc pop đã qua đời này. Chris Hunt - Chủ tịch Công ty cho biết: “Chúng tôi muốn làm một cái gì đó thật tốt và xứng đáng với thiên tài âm nhạc của Michael. Bạn hãy tin rằng, bạn sẽ được tham dự một buổi hòa nhạc vui vẻ và phấn khích với sự xuất hiện của những tài năng âm nhạc mà Michael rất tôn trọng và yêu thương”.

Buổi hòa nhạc này sẽ nâng cao nhận thức và kinh phí viện trợ cho Dự án Los Angeles và hai tổ chức từ thiện.

Bố mẹ và các anh chị em của Michael Jackson

Giải thích lý do tại sao 3 anh chị em ruột của Michael là Janet, Jermaine và Randy đã không tham dự buổi họp báo, gia đình Michael nói rằng họ vắng mặt là để chuẩn bị cho thời gian diễn ra phiên tòa xét xử tội ngộ sát của tiến sĩ Conrad Murray - vị bác sĩ riêng của Michael.

Jermaine và Randy nói: “Chúng tôi hết lòng hỗ trợ tinh thần cho buổi hòa nhạc để tôn vinh người anh em của chúng tôi, nhưng chúng tôi còn phải chuẩn bị mọi thứ cho phiên tòa hình sự xung quanh cái chết của Michael dự kiến sẽ diễn ra 3 tuần sau đó. Michael sẽ có một khoảng thời gian và địa điểm tuyệt vời, xứng đáng để mọi người tưởng nhớ đến anh ấy. Nhưng chúng tôi cảm thấy rằng món quà quan trọng nhất chúng tôi có thể dành tặng cho người anh em của mình tại thời điểm này là tìm kiếm công lý cho cái chết của anh ấy”.

VNMedia/XIN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới