PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Gia nhập Man City, Nasri lập tức “ăn cháo đá bát”

Thứ năm, 25/08/2011 02:52

Sau một mùa hè cất công theo đuổi cuối cùng Roberto Mancini đã có được sự phục vụ của Samir Nasri. Tiền vệ người Pháp đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Manchester City.

Gia nhập The Citizens, Nasri được trao chiếc áo số 19

Để có sự phục vụ của cầu thủ hay nhất nước Pháp 2010, Manchester City đã phải trả cho Arsenal mức phí chuyển nhượng có thể nói là rất lớn với một cầu thủ chỉ còn một năm trong bản hợp đồng, 24 triệu bảng (tương đương với 27 triệu Euro).

Nasri sẽ khoác áo đội chủ sân Etihad đến năm 2015, và hưởng mức lương 185.000 bảng/ tuần. Không còn vướng bận với Arsenal, Nasri lập tức “ăn cháo đá bát” khi bóng gió CĐV của The Gunner không nhiệt tình bằng CĐV của Man City.

Nasri bóng gió CĐV của The Gunner không nhiệt tình bằng CĐV của Man City

"Những người hâm mộ Man City nhắc tôi nhớ đến thời còn khoác áo Marseille. Arsenal cũng có người hâm mộ, nhưng họ không thực sự cuồng nhiệt kể từ khi Arsenal chuyển từ sân Highbury đến Emirates”, Nasri phát biểu.

Tiền vệ người Pháp cũng không quên chỉ trích người thầy cũ vì đã cố níu kéo anh ở lại Arsenal: "Tôi có đôi chút thất vọng bởi vì tôi đã nói với Arsene Wenger rằng tôi muốn rời khỏi Arsenal. Tôi muốn đến Man City trước khi mùa giải bắt đầu để có thể làm quen với những người đồng đội mới, cuối cùng tôi cũng trở thành cầu thủ của Man City và tôi thật sự hạnh phúc vì điều đó”.

Mất rất nhiều công sức để chiêu mộ thành công Nasri, HLV Roberto Mancini đã không ngớt lời tán dương chào đón cậu học trò mới: "anh ấy là một cầu thủ tuyệt bởi vì anh có  lối chơi kỹ thuật. Tôi biết Samir khi anh còn chơi cho Marseille. Tôi đã có ý định chiêu mộ anh ấy từ khi còn làm việc ở Inter. Trong những năm thi đấu ở  Premier League, tài năng của  Nasri đã được cải thiện rất nhiều và bây giờ tôi nghĩ anh ấy đã trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới”.

Nhận được sự yêu mến của người thầy mới là điều không thể tuyệt vời hơn đối với một tân binh như Nasri, song nếu muốn bảo đảm một xuất đá chính cầu thủ người Pháp phải chứng tỏ được mình tại Etihad. Đó sẽ là một thử thách lớn bởi Nasri phải cạnh tranh với rất nhiều ngôi sao khác như David Silva, Adam Johnson, Yaya Toure, James Milner, Gareth Barry và Nigel De Jong.

Rất có thể Roberto Mancini sẽ làm phép thử ngay lập tức với Nasri trong chuyến làm khách trên sân White Hart Lane của Tottenham vào tối chủ nhật. Đó thực sự là một màn ra mắt không hề dễ dàng với Nasri bởi Tottenham sẽ làm tất cả để giành trọn 3 điểm sau cú ngã đau tại Old Trafford của Man United.

Mạnh Lực - DM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới