PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Gia thế khủng của bố mẹ Luyến Lươn phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Là vợ chồng, giữ chúc vụ cao tại Nhà hát Kịch Quân đội

Thứ tư, 28/06/2023 10:50

Bố mẹ của Luyến Lươn trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" là những diễn viên kỳ cựu, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" dù đang dần đến những tập cuối nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Sau khi giải quyết được cậu em Bát vào tù, tưởng Luyến lươn sẽ được sống yên ổn, ai ngờ bố mẹ của cô lại lên tìm con gái ăn vạ, đòi tiền cứu con trai.

Trước đây, bố mẹ của Luyến Lươn đã từ con gái vì sợ liên lụy đến chuyện nợ nần, cũng từng muốn cướp tiền con gái để cho con trai. Những việc làm của bố mẹ Luyến khiến nhiều người cực ghét cặp đôi này.

Bố mẹ Luyến Lươn (Lươn Chúa) trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" bị ghét vì đối xử quá tệ với con gái.

Hai nghệ sĩ gạo cội đảm nhận vai bố mẹ đẻ của Luyến đều là gương mặt quen thuộc với người xem truyền hình từ thập kỷ trước. Bố mẹ của Luyến do NSƯT Minh Tuấn và NSND Ngọc Thư đảm nhận. Ít ai biết, ở ngoài đời họ là vợ chồng và đều công tác tại Nhà hát Kịch Quân đội.

Trước đây, NSND Ngọc Thư luôn gắn liền với những vai diễn hiền lành, khắc khổ trong các bộ phim như "Nước mắt đàn bà", "Cha tôi và hai người đàn bà", "Ngọt ngào và man trá". Gần đây, NSND Ngọc Thư thường xuyên góp mặt trong những dự án VFC như Lối nhỏ vào đời, Thông gia ngõ hẹp.

Còn NSƯT Minh Tuấn mới trở lại với một vai diễn nhỏ trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sau rất nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh. Mặc dù vậy, khán giả cũng nhanh chóng nhận ra nam nghệ sĩ là gương mặt chuyên trị những vai phản diện trên phim truyền hình.

Ngoài đời, bố mẹ của Luyến - NSND Ngọc Thư và NSƯT Minh Tuấn là vợ chồng và công tác tại Nhà hát Kịch Quân đội.

Hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ của NSND Ngọc Thư và NSƯT Minh Tuấn

Dù trên phim là ông bố bà mẹ đáng ghét khiến nam chính Lưu phải thốt lên rằng: "Nếu không thể sống tử tế, xin hãy tử vong". Tuy nhiên, ở ngoài đời cặp nghệ sĩ đều mang hàm quân đội Đại tá. NSƯT Minh Tuấn làm quản lý của Nhà hát Kịch Quân đội. NSND Ngọc Thư cũng từng đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Kịch Quân đội năm 2015, hiện đã nghỉ hưu.

Không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ vì sự nghiệp thăng hoa, ngoài đời, vợ chồng NSND Ngọc Thư - NSƯT Minh Tuấn còn có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Chia sẻ về cơ duyên đến với bà xã, NSƯT Minh Tuấn từng kể: "Bọn tôi học cùng nhau, tôi là 1 trong 10 người nam, cô ấy là 1 trong 10 người nữ được chọn vào trường năm ấy, 10 bạn nữ ấy xinh nổi tiếng. Cùng làm nghệ thuật nên chúng tôi không tránh khỏi những trao đổi gay gắt, đôi lúc diễn cùng nhau không ăn ý còn cãi nhau.

Đấy là về nghệ thuật, còn ngoài đời chắc chắn cặp vợ chồng nào thời trẻ cũng có lúc không hiểu nhau, qua thời gian mới có được cuộc sống bình yên hiện tại. Quan trọng là tôi với vợ đều làm trong quân đội, có bản chất của người lính".

NSƯT Minh Tuấn và NSND Ngọc Thư tổ chức đám cưới vào năm 1989 sau 7 năm tìm hiểu. Chia sẻ về cuộc hôn nhân với bà xã Ngọc Thư, NSƯT Minh Tuấn từng nói: "Hơn 30 năm sống bên nhau, giờ tôi mới nhận ra, lấy vợ cùng nghề là hạnh phúc lớn nhất. Đơn giản vì, cùng ăn cơm lính, cùng ở trong môi trường lính và cùng nhau đi công tác, chúng tôi hiểu nhau đến mức, nếu có giận nhau thì người kia im lặng là kẻ còn lại hiểu "đối phương" cần gì…".

Về phía NSND Ngọc Thư, nhiều thập kỷ cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình, NSND Ngọc Thư luôn tự hào rằng chồng quá hiểu mình. Hai nghệ sĩ luôn đồng hành và trở thành chỗ dựa tinh thần để cùng thăng tiến khi công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội và cống hiến cho nghệ thuật nước nhà. Đặc biệt, NSND Ngọc Thư cũng thấy may mắn khi có mẹ chồng tâm lý, thông cảm cho công việc bận rộn của con dâu.

NS Ngọc Thư từng là Giám đốc Nhà hát Kịch Quân đội.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới