PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Giáo sư Xoay tranh thủ đóng phim sau khi lấy vợ

Thứ tư, 10/04/2013 13:09

(Ngoisao.vn) - Mặc dù sau ngày cưới, thay vì đi hưởng tuần trăng mật, GS Cù Trọng Xoay” - Đinh Tiến Dũng vẫn tranh thủ tham gia một bộ phim do Trung Ương Đoàn phát động. Trong phim còn có sự tham gia của MC Nguyên Khang và nhiều nghệ sĩ khác.

Vừa qua, Trung ương Đoàn TNCS HCM thực hiện bộ phim dài 30 phút để tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên toàn quốc về Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2012- 2017. Tham gia bộ phim có sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng như: “GS Cù Trọng Xoay” - Đinh Tiến Dũng, MC Nguyên Khang, ca nhạc sỹ Tạ Quang Thắng, hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan

Giáo sư Cù Trọng Xoay thành thật chia sẻ vì đây là một dự án phim để tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên toàn quốc về Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2012- 2017 nên dù có bận cách mấy anh cũng phải thu xếp tham gia.

Trong phim, MC Nguyên Khang đóng vai trò chính là người dẫn chương trình, anh có nhiệm vụ dẫn dắt, giới thiệu người xem và các nghệ sĩ (trong đó có giáo sư Cù Trọng Xoay) hiểu về kết quả ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ X, về những chỉ tiêu, đề án, các phong trào hành động cách mạng mà Đoàn sẽ thực hiện trong 5 năm tới. Sau đó tất cả các khách mời đã cùng tham gia và màn nhảy Flashmod “Việt Nam ơi” mở màn bộ phim cùng với 150 bạn sinh viên các trường Đại học .

Giờ cùng nhìn ngắm những hình ảnh hậu trường của bộ phim này:

S.T, Ảnh: Đào Xuân Tiến
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới