PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Gibson, tài năng không thể lớn

Thứ hai, 25/04/2011 10:35

Man United đã xuất sắc đánh bại Everton với sự tỏa sáng của Chicharito. Nhưng trong trận đấu khiến người hâm mộ hân hoan ấy, lại có 1 điểm tối, đó chính là màn trình diễn tệ hại của anh.

Từng là một học viên xuất sắc của trường đào tạo cầu thủ thành Manchester ở Belfast khi mới 12 tuổi, Gibson nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch Quỷ Đỏ. Ngay từ đầu, Gibson đã tạo được ấn tượng với những cú sút xa trái phá mang thương hiệu của Paul Scholes và người hâm mộ phong tặng anh là Scholes mới của Quỷ Đỏ.

Thế nhưng, với những gì thể hiện cho đến nay, đặc biệt là trong trận đấu với Everton hôm qua, Gibson chỉ gây thất vọng tràn trề. Không còn hình ảnh của tiền vệ từng ghi bàn vào lưới Bayer Munich tại Champions League mùa bóng trước, cũng không còn những cú nã pháo đẹp mắt nữa. Như thường lệ, Gibson mờ nhạt ở khu trung tuyến bên cạnh người đồng đội Anderson. Dường như ở Gibson, người ta không thể thấy được một phẩm chất nào cần có của 1 tiền vệ. Không mạnh mẽ trong tranh chấp, không tự tin cầm bóng và càng không có những đường chuyền sáng nước. Ngay cả điểm mạnh nhất của mình là sút xa, Gibson cũng không thể hiện được gì với những cú sút vô hồn. Với 1 cầu thủ sinh năm 1987, không ai gọi anh là tài năng trẻ nữa. Gibson đã thật sự là cầu thủ không thể lớn. Hoặc tiếp tục chấp nhận kiếp dự bị như người đồng đội O'Shea, hoặc ra đi tìm kiếm bến đỗ mới phù hợp với khả năng của mình, đó là con đuòng mà chàng tiền vệ người Bắc Ireland phải chọn.

Tinthethao