PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Giọng hát đầy ma mị của Lorde trong phần mới 'The Hunger Games'

Thứ bảy, 04/10/2014 20:53

(Ngoisao.vn) - "The Hunger Games: Mockingjay" - "Húng nhại" (phần 1) là phần tiếp theo của series phim "The Hunger Games", được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Suzanne Collins.

Với một cốt truyện giả tưởng đầy tình tiết gay cấn, ẩn chứa bên trong những suy tư sâu sắc về quyền lực của chính phủ, quyền tự do cá nhân hay các vấn đề xã hội, bộ tiểu thuyết này luôn được các nhà phê bình đánh giá cao và đồng thời cũng chiếm trọn cảm tình của độc giả. Ba cuốn sách của "The Hunger Games" liên tục nằm trong danh sách bán chạy nhất của tờ The New York Times. Đặc biệt, cuốn sách thứ 3 – "Mockingjay" – đã đứng đầu danh sách này ngay khi được xuất bản.

Thành công của loạt phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết này cũng vang dội không kém. Phần thứ nhất, “The Hunger Games”, ra mắt vào tháng 3 năm 2012, đã trở thành bộ phim có doanh thu dịp cuối tuần cao nhất dù không phát hành vào mùa hè hay kỳ nghỉ lễ. “The Hunger Games” thu về gần 700 triệu USD, trong khi kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 78 triệu USD. Phần thứ hai “The Hunger Games: Catching Fire” còn ngoạn mục hơn khi đạt doanh thu hơn 800 triệu USD trên toàn thế giới. Giới phê bình cũng không tiếc lời ca ngợi loạt phim chuyển thể này. Còn nữ diễn viên chính, Jennifer Lawrence (vai Katniss) đã trở thành ngôi sao tầm cỡ quốc tế nhờ vào thành công của series phim “The Hunger Games”. Lawrence và vai Katniss đồng thời phá vỡ thế độc tôn của hình tượng các nam anh hùng trong phim hành động Hollywood.

Có thể nói, với tất cả những thành công ấn tượng kể trên, "The Hunger Games : Mockingjay" – "Húng nhại" (phần 1) đang là bộ phim nằm top đầu trong danh sách mong chờ của khán giả điện ảnh trên toàn thế giới. Mới đây, bài hát chủ đề nằm trong album nhạc phim lần này đã được chính thức tung ra: "Yellow Flicker Beat". Vẫn là tiếng hát đầy ma mị của nữ ca sĩ 17 tuổi Lorde, "Yellow Flicker Beat" mở đầu với những lời tự sự chậm rãi, nhưng bùng lên mạnh mẽ ở đoạn điệp khúc như đang ám chỉ sự nổi dậy mạnh mẽ của nữ anh hùng Katniss Everdeen trong phần phim mới nhất này. Cùng với đó, 15 bức hình nhân vật cũng được nhà sản xuất Lionsgate tung ra, tăng thêm sự nóng lòng cho các khán giả.

Cùng thưởng thức ca khúc "Yellow Flicker Beat":

Trung Kien (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới