PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Giovani dos Santos muốn trở lại Tây Ban Nha

Thứ ba, 28/06/2011 10:12

"Sao" Mexico muốn rời Tottenham, Marek Hamsik muốn rời Napoli tới AC Milan, Napoli hét giá Cavani với Man Utd...

"Sao" Mexico muốn rời Tottenham. Tiền vệ tấn công người Mexico, Giovani dos Santos tới Spurs từ Barcelona năm 2008. Tuy nhiên anh đã gặp trở ngại về tốc độ và thể chất dẫn tới việc không được trọng dụng tại Tottenham. Hiện Dos Santos đang muốn trở về Tây Ban Nha thi đấu.

Marek Hamsik muốn rời Napoli tới AC Milan. Tuần trước phó chủ tịch Galliani của AC Milan đã lên tiếng khẳng định nhà ĐKVĐ Serie A không quan tâm tới tiền vệ này. Mặc dù vậy Hamsik cho hay: “Thật khó để biết khi nào tôi sẽ ra đi. Tới AC Milan sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp”.

Liverpool bỏ lỡ Alexander Doni vì trả lương thấp. Roma và Liverpool đã đạt được các thỏa thuận chuyển nhượng thủ môn Doni hồi đầu tháng 6. Mặc dù vậy thủ môn này đã từ chối tới Lữ đoàn đỏ vì bị trả lương thấp. “Tôi không thể chấp nhận những điều khoản cá nhân. Tôi sẽ phải cắt giảm tới 60% lương của mình”, Doni tiết lộ.

Juventus bị hét giá 20 triệu euro cho Angelo Ogbonna. CLB Torino đã tuyên bố Lão bà chỉ có thể sở hữu hậu vệ người Italia nếu chịu chi ra 20 triệu euro.

Napoli hét giá Cavani với Man Utd. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của CLB Napoli hiện không muốn bán tiền đạo này. Chính bởi vậy khi Man Utd muốn có Cavani, ông Aurelio De Laurentiis tiết lộ: “Cứ lấy ghế chủ tịch của tôi nếu tôi bán Cavani với giá ít hơn 100 triệu euro”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới