PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Girl's Day bị chỉ trích vì thời trang "tã lót"

Thứ hai, 30/05/2011 11:29

Diện những chiếc váy ngắn như áo để lộ ra "quần nhỏ" như chiếc tã lót của trẻ em đã khiến 5 cô gái xinh đẹp trở thành mục tiêu chỉ trích của cư dân mạng.

Màn trình diễn của Girl's Day trong một chương trình gần đây đang gây bức xúc cho cư dân mạng xứ Hàn vì thời trang quá "lố". Các cô gái mặc trang phục quá ngắn với nhiều động tác vũ đạo khiêu khích khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng.

Hình ảnh không đẹp của Girl's Day trên sân khấu

Girl's Day bị chỉ trích một phần vì các thành viên trong nhóm đều còn rất trẻ. Cô em út, Hye Ri sinh năm 1994. Ngoài ra, 2 thành viên khác cũng không già hơn bao nhiêu là Min Ah sinh năm 1993 và Yura sinh năm 1992.

"Làm sao họ có thể mặc trang phục như thế mà biểu diễn cơ chứ?", "Đây có phải là một phần của chiến dịch marketing?", "2 thành viên vẫn chưa đến tuổi trưởng thành, thật quá lố"... là một số lời nhận xét của người hâm mộ.

Là một nhóm nhạc mới của Kpop - thành lập năm 2010 - nhưng Girl's Day rất được yêu thích vì vẻ ngoài đáng yêu và giọng hát khá. Đầu tháng 5, Girl's Day được bình chọn là nhóm nhạc nữ số 1 Hàn Quốc thời "hậu SNSD".

Chắc chắn người hâm mộ sẽ thích một Girl's Day nhí nhảnh, đáng yêu như thế này hơn

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới