PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Giữ Ronaldinho, gọi Fabio trong đợt triệu tập đội hình Brazil

Thứ sáu, 23/09/2011 17:08

Nhằm chuẩn bị cho các trận giao hữu vào cuối tháng này, HLV Mano Menezes đã công bố danh sách triệu tập 22 cầu thủ.

Ở lần triệu tập này, Brazil sẽ không thể có một loạt ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu như Lucio, Júlio César (Inter), Alves (Barcelona), Robinho (AC Milan) hay Givaldinho Hulk (Porto)... HLV Mano Menezes chủ yếu lựa chọn những cầu thủ đang thi đấu ở giải quốc nội. Tuy nhiên ông cũng gây bất ngờ khi không gọi "tiểu Zidan", Granso và đặt trọn niềm tin ở cựu binh Ronaldinho.

Ronaldinho đang chơi khá hay sau khi được gọi trở lại đội tuyển. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, một gương mặt nữa cũng gây được chú ý đặc biệt. Chơi ngày càng hay trong màu áo Quỷ đỏ, Fabio da Silva vừa được HLV Menezes lần đầu gọi lên tuyển Brazil. Kể từ ngày được đưa lên đá chính trong bộ tứ vệ tại Old Trafford, anh luôn là lựa chọn tin cậy của ngài Alex.

Một thay đổi đáng chú ý nữa là trung vệ Lucio bị loại để nhường chỗ cho David Luiz của Chelsea. “Việc loại Lucio là một lựa chọn nhằm tạo cơ hội cho David Luiz. Sẽ là không hợp lý nếu tôi gọi một cầu thủ trong tương lai sẽ không thi đấu”. Bên cạnh đó tiền vệ Sandro của Tottenham cũng có lần trở lại đội tuyển đầu tiên kể từ sau chấn thương tại Copa America.

Sau trận giao hữu tập 2 với Argentina, Mano Menezes sẽ mang đội hình này đọ sức với Costa Rica và Mexico đầu tháng 11, cũng trong khuôn khổ giao hữu.

Danh sách các cầu thủ Brazil được triệu tập:

Thủ môn:

Julio Cesar (Inter Milan), Jefferson (Botafogo), Neto (Fiorentina).

Hậu vệ:

Daniel Alves (Barcelona), Adriano (Barcelona), Fabio da Silva (Manchester United), Marcelo (Real Madrid), Dede (Vasco), David Luiz (Chelsea), Thiago Silva (Milan), Rever (Atletico Mineiro).

Tiền vệ:

Elias (Sporting), Fernandinho (Shakthar Donetsk), Hernanes (Lazio), Lucas (Sao Paulo), Lucas Leiva (Liverpool), Luiz Gustavo (Bayern Munich), Oscar (Internacional), Sandro (Tottenham).

Tiền đạo:

Ronaldinho (Flamengo), Fred (Fluminense), Hulk (Porto), Kleber (Porto) Neymar (Santos), Jonas (Valencia).

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới