PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Goal.com bầu chọn Messi xuất sắc nhất mùa 2010/11

Thứ sáu, 09/09/2011 11:58

Tờ Goal đã công bố kết quả bình chọn của phóng viên và các độc giả: Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mùa giải 2010/11.

Cụ thể, có hơn 300.000 người đã bình chọn Messi  là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mùa giải vừa qua. Đây là lần thứ hai trong một thời gian ngắn ngôi sao này nhận được Goal.com vinh danh. Cách đây không lâu, Messi đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới theo cách tính điểm của Goal về những đóng góp của anh cho Barca cũng như ĐT Argentina.

Messi trở thành cầu thủ được yêu thích nhất thế giới.

Trong cuộc bầu chọn này, Messi đã vượt qua Ronaldo, Iniesta, Xavi, Vidic hay Oezil... để đứng đầu với  44,9% phiếu. Người đứng sau là CR7 với 32% phiếu bầu. Đáng chú ý, Chicharito cũng đã có được 5,6%. Tài năng trẻ của M.U đã từ vị trí thứ 10 (do Goal bình chọn) vươn lên vị trí thứ ba (do người hâm mộ bầu chọn).

Theo Goal, có hơn 300.000 người trên khắp thế giới đã tham gia chương trình trên. Điều thú vị là Messi được bỏ phiếu cá nhân trên tất cả các phiên bản ngôn ngữ khác nhau của Goal.com. Riêng tại Thổ Nhĩ Kỳ và Hồng Kông, Messi đều giành chiến thắng sít sao trước Ronaldo.

“Đây là một vinh dự lớn cho tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả các thành viên của Goal.com và hàng triệu độc giả đã luôn giành cho tôi nhiều tình cảm. Điều này làm tôi hạnh phúc và mang lại cho tôi nhiều động lực để tiếp tục cống hiến cho CLB cũng như ĐTQG. Cảm ơn tất cả rất nhiều!”- Messi bày tỏ.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới