PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Guardiola: “Real đang nhỉnh hơn chúng tôi”

Thứ tư, 17/08/2011 10:28

Mới đây, Pep Guardiola đã lên tiếng khẳng định Real Madrid hiện đang ở cửa trên trong cuộc đụng độ lượt về tranh Siêu cúp TBN tại Nou Camp.

Guardiola đánh giá cao Real tại trận lượt về Siêu cúp TBN. Ảnh: Internet

Ở trận lượt đi, hai đại kình địch này đã hòa nhau 2 – 2 trên sân Bernabeu và cống hiến cho giới mộ điệu một trận cầu mãn nhãn.

Phát biểu trước trận lượt về, Guardiola đã tỏ ra khá khiêm nhường khi nhận định về cơ hội của Barca và tin rằng Real của Mourinho là đội nắm lợi thế. Tờ Marca đã trích đăng những phát biểu rất thận trọng của HLV này: “Trận lượt đi, Real đã chơi tốt hơn chúng tôi. Trong ba ngày gần đây, chúng tôi đã rút ra được một số điều nhưng tôi nghĩ rằng với tất cả những gì đã thể hiện, họ vẫn là đội nhỉnh hơn”.

Guardiola bộc bạch: “Tôi có thể cảm nhận được điều đó rất rõ ràng. Nhưng mỗi trận đấu lại là một câu chuyện khác. Trận lượt về này chúng tôi sẽ chơi tốt hơn buổi tối ở Bernabeu để giành Siêu cúp. Chúng tôi đã tập chơi với nhiều cường độ, tốc độ khác nhau. Ba ngày qua, các cầu thủ đã luyện tập hết sức chăm chỉ”.

Bản hợp đồng mới nhất của Barca, tiền vệ Cesc Fabregas được cho là sẽ có trận ra mắt câu lạc bộ mới ngay trong trận lượt về Siêu cúp với Real. Tuy nhiên, Guardiola vẫn tỏ ra ngần ngại khi đề cập đến khả năng ra sân của cựu đội trưởng Arsenal: “Chúng ta sẽ sớm biết được cậu ấy có đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu hay không. Mấy ngày qua, Fabregas đã chăm chỉ luyện tập. Chúng tôi cho cậu ấy tập theo giáo án riêng nhiều hơn và thi thoảng tập chung với các đồng đội”. Fabregas chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình nhưng chúng tôi không dám chắc là cậu ấy có chơi đủ 90 phút hay không”.

Tiểu Long
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới