PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hạ cánh nơi anh: Hậu trường 'cảnh mật ngọt' đầu tiên khiến khán giả quắn quéo, tràn đầy tiếng cười nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào

Thứ tư, 25/12/2019 09:51

Những cảnh mật ngọt của Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) trong cuối tập 3, đầu tập 4 của Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) khiến khán giả "quắn quéo" vì độ chemist.

Trong cuối tập 3, đầu tập 4 của "Hạ cánh nơi anh" là phân cảnh Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) chủ động hôn Yoon Se Ri (Son Ye Jin) để qua mặt hải quan. Đằng sau nụ hôn bất ngờ là sự gượng ngùng không nói nên lời, chưa kịp lấy lại tinh thần thì cả hai lại phải gấp rút thực hiện một nụ hôn khác táo bạo hơn để viên hải quan thực sự tin tưởng họ không có ý định đào tẩu.

Nụ hôn dưới thuyền để đánh lạc hướng của Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri.

Mới đây, nhà sản xuất đã tiết lộ hậu trường của nụ hôn "quắn quéo" này đầy tiếng cười, nhưng cũng khá là ngọt ngào. Có thể thấy, trong tình thế khó khăn, trung đội trưởng đã dặn Se Ri chỉ cần nhìn mình thôi. Và thế là nụ hôn ra đời. Tuy nhiên, không chỉ một, mà có đến hai nụ hôn nhanh chóng xuất hiện. Nụ hôn lần thứ hai còn mãnh liệt hơn lần đầu tiên khiến cho khán giả "quắn quéo", còn những người trên thuyền chỉ biết trợn mắt ngạc nhiên trước công việc "tạo ra mầm non tương lai của đất nước" của cặp đôi này.

Hậu trường cảnh hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Hạ cánh nơi anh phát sóng vào tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên tvN.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới