PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hà Dũng dự liveshow Hồ Quỳnh Hương

Thứ hai, 06/06/2011 11:58

Vị đại gia vốn là "người xưa" của cô ca sĩ gốc Quảng Ninh chọn ngồi ở một góc khuất khi tới dự liveshow của cô tại Hà Nội hôm 4/6.

Năm năm sau Tôi là sinh viên, Hồ Quỳnh Hương mới tổ chức thêm liveshow mới. Quãng thời gian đó là chặng đường rất xa đối với những người hoạt động nghệ thuật. Hương đã dành nhiều thời gian cũng như công sức và tiền bạc để chuẩn bị cho hai đêm nhạc này. Riêng phần màn hình và sân khấu đã tiêu tốn của giọng ca Vũ điệu hoang dã hơn 500 triệu. Màn đá dài 12 ngàn mét được thiết kế trên 5.000 viên đá lấp lánh đủ để nhiều người choáng váng khi biết nó trị giá tới hơn 100 triệu. Đó là chưa kể phần trang điểm, tóc, trang phục và việc cô mời nhóm nhạc từ Nhật qua biểu diễn cùng. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ sau năm năm, cô đã trở thành đại gia của chính mình.

Trong đêm nhạc tổ chức tại Hà Nội, vị đại gia từng một thời gắn liền tên tuổi cùng Hương Hồ là Hà Dũng đã góp mặt. Hà Dũng có mặt sát giờ diễn và đi cùng những người bạn như nhạc sĩ Nguyễn Cường... Họ chọn một góc ngồi khuất nhưng có thể theo dõi trọn vẹn các tiết mục của Hồ Quỳnh Hương. Xuyên suốt đêm diễn, Hà Dũng chăm chú nhìn theo từng cử chỉ, động tác của "người xưa". Anh vỗ tay nhiệt tình như muốn chúc mừng thành công của Hồ Quỳnh Hương.

Hà Dũng xuất hiện trong bộ trang phục đơn giản

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện kiêu sa và cầu kỳ.

Hồ Quỳnh Hương chọn cách chia sẻ tâm sự của mình qua những khúc nhạc từ sôi động tới dìu dặt, nhẹ nhàng...

Các bài hát được thể hiện xuyên suốt chương trình đều là những ca khúc gắn liền với tên tuổi Hồ Quỳnh Hương như Anh, Vũ điệu hoang dã, Căn phòng mưa rơi, Honey...

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới