PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hà Lan chốt nhân sự VL Euro 2012: Babel làm nên bất ngờ

Thứ năm, 22/09/2011 15:20

HLV ĐT Hà Lan Bert Van Marwijk đã công bố danh sách sơ bộ 29 cầu thủ dự 2 trận đấu cuối cùng của ĐT Hà Lan ở VL Euro 2012.

Không có quá nhiều bất ngờ trong đợt triệu tập lần này của ĐT Hà Lan tham dự vòng loại Euro 2012. Tuy mới tái phát chấn thương nhưng cả Robben và Maarten Stekelenburg đều được góp mặt, trên hàng công của Hà Lan vẫn là những cái tên quen thuộc như Van Persie, Huntelaar hay Afellay.

Babel bất ngờ được triệu tập cùng ĐT Hà Lan tham dự VL Euro 2012. Ảnh: Internet

Có lẽ, cái tên làm nên bất ngờ nhất trong danh sách của ĐT Hà Lan chính là việc HLV Bert Van Marwijk triệu tập trở lại tiền đạo tiền đạo Ryan Babel.

Sở dĩ Ryan Babel được gọi trở lại bởi chân sút 24 tuổi đang thể hiện phong độ khá ấn tượng trong màu áo Hoffenheim. Đóng góp tới 4 bàn trong vòng 4 trận, Babel góp công lớn giúp Hoffenheim đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH. Đây là lần tiên cựu tiền đạo Liverpool trở lại ĐTQG sau nhiều tháng vắng bóng.

Hà Lan đã thể hiện được phong độ xuất sắc của mình trong những trận đấu quan trọng trước đó và chính thức giành vé dự Euro 2012, chính vì vậy 2 trận đấu tới gặp Moldova và Thụy Điển không có ý nghĩa quan trọng.

Danh sách triệu tập ĐT Hà Lan:

Thủ môn

Tim Krul (Newcastle United), Maarten Stekelenburg (Roma), Michel Vorm (Swansea City)

Hậu vệ

Khalid Boulahrouz (Stuttgart), Edson Braafheid (Hoffenheim ), Jeffrey Bruma (Hamburg), John Heitinga (Everton), Hedwiges Maduro (Valencia), Ron Vlaar (Feyenoord), Gregory van der Wiel (Ajax), Joris Mathijsen (Malaga), Erik Pieters (PSV),

Tiền vệ

Mark van Bommel (AC Milan), Theo Janssen (Ajax), Nigel de Jong (Manchester City), Stijn Schaars (Sporting), Wesley Sneijder (Inter), Kevin Strootman (PSV), Rafael van der Vaart (Tottenham), Georginio Wijnaldum (PSV).

Tiền đạo

Ryan Babel (Hoffenheim), Eljero Elia (Juventus), Klaas Jan Huntelaar (Schalke), Luuk de Jong (Twente), Robin van Persie (Arsenal), Arjen Robben (Bayern Munich), Ibrahim Afellay (Barcelona).

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới