PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hà Nội ế vé Backstreet Boys

Thứ bảy, 26/03/2011 09:44

Chỉ còn một ngày nữa là diễn ra show của ban nhạc nổi tiếng thế giới Backstreet Boys tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (H.Từ Liêm, Hà Nội), nhưng vé vào cửa vẫn ế chỏng chơ.

Chiều 25.3, quầy bán vé không một bóng khách, hai nhân viên bán vé say sưa chơi game bên xấp vé bày la liệt trên bàn.

  Quầy bán vé xem show diễn của Backstreet Boys ở sân vận động Mỹ Đình không một bóng khách

Tuy nhiên, trước cửa sân vận động Mỹ Đình, đội phe vé khá đông đảo tràn cả ra giữa đường ra sức vẫy, mời người đi đường mua vé. 

Thi thoảng mới có người dừng lại hỏi giá rồi lại rồ ga phóng đi. “Gào khản cả cổ, vẫy mỏi cánh tay mà không bán được tấm vé nào”, một phe vé tên Phượng, nhà ở xã Mễ Trì (H.Từ Liêm, Hà Nội) than thở.

Theo lời của phe vé này thì trong buổi sáng, cả “chợ” vé ở đây mới bán được vài cặp theo đúng giá niêm yết của ban tổ chức. Từ đầu giờ chiều, chưa ai bán được thêm vé nào.

 

  Ở “chợ đen” gần sân vận động Mỹ Đình, thỉnh thoảng mới có người hỏi giá vé, rất ít người mua dù giá vé “chợ đen” rẻ bằng nửa giá của ban tổ chức

Giá vé cũng vì thế mà tụt giá thê thảm, giảm 40- 50% so với giá niêm yết của ban tổ chức nhưng khách mua vẫn lắc đầu. Giá của ban tổ chức tại quầy có 5 mức: loại 1- VIP: 2 triệu đồng/vé; loại 2: 1,5 triệu đồng/vé; loại 3: 1,2 triệu đồng/vé; loại 4: 800 nghìn đồng/vé và loại 5: 500 nghìn đồng/vé.

Nguyên nhân dẫn đến việc giá vé “chợ đen” thấp hơn giá của ban tổ chức, theo các “cò” vé là rất nhiều người được tặng vé nhưng không đi, mang ra bán lại với giá rẻ.

Càng về chiều tối, giá vé càng hạ. Vé loại 1- VIP có giá 2 triệu đồng/vé ngồi chính diện khán đài A, đến cuối giờ chiều được chào bán với giá bằng một nửa, 1- 1,2 triệu đồng/vé.

  Hễ có ô tô dừng là các phe vé xúm xít lại chào bán nhưng rất ít người bỏ tiền mua

Phe vé chán nản ngồi xuống vỉa hè trước sân vận động Mỹ Đình…

… một số khác tập trung trước quầy vé của ban tổ chức…

… hễ thấy khách, lập tức lao đến “bủa vây”, tranh nhau chào bán vé “đại hạ giá”

Trong khi đó, việc mua, bán vé show diễn này trên chợ mạng cũng trong tình trạng “đóng băng”. Những đoạn rao vặt trên các trang mua bán không nhận được nhiều phản hồi. Giá vé cũng không khác nhiều so với “chợ đen” trước sân Mỹ Đình. Loại vé VIP mua lẻ là 1 triệu/vé, 1 cặp là 1,9 triệu/cặp; vé loại 2 có giá 2,2-2,5 triệu/cặp; vé loại 3 là 1,4-1,6 triệu đồng/cặp…

Nguyên nhân khiến giá vé xem show diễn của Backstreet Boys ế ẩm, theo nhiều người không hẳn do giá quá đắt. Theo nhận định của một phe vé thì nếu là xem những trận bóng đá hay, đắt thế chứ đắt nữa vẫn không có vé mà bán. Còn vé xem ca nhạc, mà lại hát toàn bằng tiếng “tây”, của một ban nhạc đã “xế chiều”, nên nhiều người không hào hứng. “Người mua vé chủ yếu chỉ có thanh niên, sinh viên hâm mộ ban nhạc hoặc những người muốn đi xem một lần cho biết”, anh Phạm Văn Khanh, một dân buôn vé chuyên nghiệp ở Hà Nội cho hay.

Thanh Niên Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới