PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hải Anh 'Hoa cỏ may' là soái ca mới của Quỳnh búp bê sau khi Cảnh chết

Thứ hai, 15/10/2018 09:25

Sau khi Cảnh qua đời, xuất hiện một soái ca mới chở che và bảo vệ Quỳnh búp bê. Dân mạng nhanh chóng tìm ra chàng trai ấy chính là Hải Anh, nam diễn viên được biết đến trong phim 'Hoa cỏ may' thuở nào.

Bộ phim "Quỳnh búp bê" tiếp tục đưa cuộc đời của nhân vật Quỳnh bước sang một trang mới, không còn những ngày chịu cảnh tủi nhục khi phải tiếp khách ở động Thiên Thai nữa. Tuy nhiên đó là một vết nhơ không bao giờ gột rửa được trong cuộc đời của cô gái trẻ này.

Trong những tập tiếp theo, tình mới của Quỳnh sẽ xuất hiện. Đó chính là Thịnh - em vợ của Vũ "Sắt". Điều khiến khán giả yêu truyền hình chú ý hơn cả khi chàng soái ca mới này chính là Hải Anh - nam diễn viên nổi tiếng của "Hoa cỏ may" thuở nào. "Quỳnh Búp Bê" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hải Anh. Trong phim, Hải Anh vào vai ông chủ chuỗi cửa hàng thời trang mới du học về nước. Tình cảm của anh và Quỳnh được cho là nét nhẹ nhàng trong bộ phim đầy gai góc này.

Một vài khoảnh khắc hậu trường được Hải Anh chia sẻ trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân, Hải Anh cũng đăng tải một số khoảnh khắc thân mật bên Quỳnh. Ngoài ra, ở phần giới thiệu và kết thúc phim, khán giả cũng nhận ra cảnh Thịnh ôm Quỳnh. Nam diễn viên từng bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: "Bộ phim đáng xem nhất trong mùa hè này đó mọi người".

Cũng trên Facebook, anh chia sẻ một vài hình ảnh chụp tại hậu trường cùng nữ chính. "Em Quỳnh Búp Bê cụng bia quen rồi nên không chịu cụng trà đá với mình" - Hải Anh viết. Dù bộ phim đã đi được quá nửa chặng đường nhưng với sự góp mặt của Hải Anh cũng sẽ tạo nên nhiều nét mới đáng xem.

"Quỳnh Búp Bê" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hải Anh với dòng phim truyền hình

"Quỳnh búp bê" và những khoảnh khắc hài hước

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới