PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hài hước hậu trường Đức say xỉn trong 'Thương ngày nắng về': Lan Phương phát tởm vì bị Hồng Đăng nôn thật lên người

Thứ tư, 11/05/2022 20:04

Chắc hẳn nhiều "mọt phim" khi theo dõi cảnh Đức say xỉn sẽ cho rằng đây chỉ là cảnh nôn giả, Hồng Đăng chỉ giả vờ dúi mặt vào người Lan Phương để "ọe" mà thôi. Tuy nhiên, trong đoạn clip hậu trường được "bật mí" sau đây chắc chắn sẽ làm cho nhiều người bất ngờ.

Bất cứ ai theo dõi bộ phim "Thương ngày nắng về" có lẽ đều hết sức ngán ngẩm với ông chồng Đức (Hồng Đăng). Trong phim, Đức là nhân vật được xây dựng với tính cách nhu nhược, không biết bảo vệ vợ trước mẹ và chị chồng cay nghiệt, đã thế lại còn cực kỳ lắm tật xấu: mê nuôi chim, ăn nhậu say xỉn.

Đức trong "Thương ngày nắng về" là ông chồng nhu nhược, lắm tật xấu

Còn nhớ trong cảnh say xỉn đến quên cả trời đất ở tập 4 phần 2, Đức đã đẩy ngã cả mẹ chồng, lớn tiếng quát mắng, thậm chí còn... nôn hết lên người Khánh (Lan Phương).

Say xỉn quên trời đất, Đức quát cả mẹ, thậm chí nôn mửa lên người vợ

Chắc hẳn nhiều "mọt phim" khi theo dõi cảnh này sẽ cho rằng đây chỉ là cảnh nôn giả, Hồng Đăng chỉ giả vờ dúi mặt vào người Lan Phương để "ọe" mà thôi. Tuy nhiên, trong đoạn clip hậu trường được "bật mí" sau đây chắc chắn sẽ làm cho nhiều người bất ngờ.

Hóa ra, để thực hiện được cảnh nôn mửa một cách chân thực nhất, Hồng Đăng đã được đạo diễn yêu cầu ngậm... khoảng một chén cháo vào miệng. Thế là chỉ đợi tiếng "3, 2, 1... bắt đầu", nam diễn viên lao đến... phun thẳng vào người Lan Phương. Hoàn thành cảnh quay, các nhân viên cũng đã phải đến lau dọn và làm sạch áo cho Lan Phương.

Để chuẩn bị cho cảnh quay, Hồng Đăng được yêu cầu ngậm... cháo

Chỉ đợi có hiệu lệnh bắt đầu là nam diễn viên lao đến phun thẳng vào người Lan Phương

Sau khi hoàn thành cảnh quay, nhân viên phải đến lau chùi sạch sẽ cho Lan Phương và dọn "hiện trường"

Hài hước là sau khi thực hiện xong cảnh quay, Hồng Đăng còn bị dính cả cháo lên tóc. Lan Phương sau khi "chịu trận" xong thì cũng thốt lên "tởm" vì "bãi nôn" của Hồng Đăng.

Nôn mửa thế nào mà đến cả tóc Hồng Đăng cũng dính cháo thế này

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới