PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hai nụ hôn màn ảnh trở thành 'ác mộng trong đời' khiến Lâm Tâm Như ám ảnh mỗi khi nhắc đến

Thứ tư, 25/10/2023 08:09

Là một diễn viên nổi tiếng, việc đóng cảnh hôn với bạn diễn là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt những cảnh hôn phải được diễn làm sao có thể mang tới cho người xem cảm xúc chân thực, cảm nhận được thăng hoa trong tình yêu của cặp đôi chính.

Lâm Tâm Như đã đóng rất nhiều tác phẩm trong gần 30 năm làm nghề, và cô cũng thực hiện nhiều cảnh hôn trong các bộ phim dù hiện đại hay cổ trang. Tuy nhiên, trong quá trình quay những cảnh nhạy cảm, nữ diễn viên cũng phải đối mặt với nhiều tình huống ngượng ngùng, nhưng vì công việc nên vẫn phải cắn răng chịu đựng. Cô từng chia sẻ về “ác mộng trong đời” việc phải trải qua hai cảnh hôn với bạn diễn.

Nụ hôn gây ám ảnh với Lâm Tâm Như đầu tiên là với bạn diễn Châu Kiệt – người đóng vai Nhĩ Khang trong "Hoàn Châu Cách Cách". Nếu trong phim, họ là cặp đôi ngọt ngào và đầy lãng mạn, thì ngoài đời, Lâm Tâm Như và Châu Kiệt trở mặt thành thù vì cảnh hôn trên phim.

Cụ thể, khi làm khách mới show giải trí "Khang Hy đến rồi", Lâm Tâm Như được MC hỏi về điều ấn tượng trong quá trình đóng "Hoàn Châu Cách Cách". Câu trả lời của Lâm Tâm Như chính là nhân vật Nhĩ Khang của Châu Kiệt. Theo nữ diễn viên chia sẻ, nụ hôn giữa hai người "rất cực khổ", làm cô "muốn chết". Nhiều khán giả xem lại phim cũng nhận thấy, Châu Kiệt có dùng lưỡi khi hôn khiến Lâm Tâm Như hoảng sợ. Chia sẻ của bà xã Hoắc Kiến Hoa về nụ hôn mãnh liệt của cả hai trên phim khiến Châu Kiệt một thời khốn đốn, bị tẩy chay phải rời làng giải trí dù anh được đánh giá là một diễn viên có thực lực, sáng giá của Cbiz.

Lâm Tâm Như từng tố bị Châu Kiệt cưỡng hôn khi quay 'Hoàn Châu Cách Cách".

Sau Châu Kiệt, cảnh hôn thứ hai gây ám ảnh cho Lâm Tâm Như là lần hợp tác với Trần Tiểu Xuân trong phim "Vinh Quang Đại Đạo". Theo Lâm Tâm Như miêu tả, nụ hôn này quá “nồng”, nhưng vì tinh thần kính nghiệp buộc cô phải hoàn thành hết cảnh quay.

Cụ thể, trước khi vào set quay, Trần Tiểu Xuân đã ăn rất nhiều món cay, dẫn đến hơi thở không được thơm tho. Hậu quả khiến Lâm Tâm Như bị ám ảnh. Sau đó, bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng không giữ trong lòng mà thẳng thắn góp ý với bạn diễn nhưng lại nhận được câu trả lời khiến người nghe bực bội.

Trần Tiểu Xuân thú nhận bản thân có mùi hôi miệng, lại ghiền ăn đồ cay nên tình hình nghiêm trọng thêm. Sau đó, Trần Tiểu Xuân cho biết khi được đồng nghiệp góp ý, anh sẽ cố gắng khắc phục bằng cách trước mỗi cảnh hôn sẽ nhai kẹo cao su để giúp miệng thơm tho hơn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới