PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hai sự trở lại

Thứ sáu, 01/04/2011 15:07

Trận đấu sớm vòng 9 giữa Becamex Bình Dương - Hà Nội T&T chiều 31/3 trên sân Bình Dương có 2 sự trở lại đáng chú ý...

 
Lê Công Vinh đã có mặt trong đội hình xuất phát của HN.T&T
 
Bên phía chủ nhà là sự tái xuất của GĐĐH Trần Văn Đường, còn đội khách có tên Lê Công Vinh trong danh sách xuất phát. 1. Gặp ông Trần Văn Đường ngay đường pitch sân Bình Dương sau một thời gian dài quy ẩn và gần như “mất tích” trong… chốn bóng đá, hỏi ông trở lại sẽ có gì mới? Vị GĐĐH kiêm Trưởng đoàn Becamex Bình Dương (B.BD) cười cười: “Chắc là có”. Mà quả là có thật, khi đội chủ nhà chơi bốc hẳn so với sự yếu xìu đến vô hồn ở trận gặp Sông Lam Nghệ An.
Sự hừng lên ở từng vị trí đã giúp B.BD có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 4. Bản năng săn bàn như đã trở lại với Leandro, khi anh là người ghi bàn thắng ấy. Đồng thời, nó giúp đội chủ nhà gần như làm chủ trận đấu. Nếu không có may mắn hỗ trợ, có lẽ lưới của Hà Nội T&T đã phải rung lên ít nhất 3 lần.
Sự hừng lên còn thể hiện ở HLV Ricardo. Bởi suốt cả trận đấu chiều qua, ông gần như không ngồi trong cabin kỹ thuật mà liên tục đứng hò hét chỉ đạo các học trò. Nó khác xa hình ảnh ông ngồi lắc đầu đầy bất lực ở vòng trước.
Trò sung, thầy bốc nên B.BD đã có một trận  đấu khá ấn tượng, dù bị cầm hòa 1-1. Tuy nhiên, điều đáng lo là dù sở hữu nhiều “sát thủ” hàng đầu của bóng đá Việt nhưng chiều qua khả năng ghi bàn của những Philani, Anh Đức, Leandro là một dấu hỏi to vật vã. Nỗi lo vì thế mà vẫn đong đầy ở đội bóng nhiều sóng ngầm này. 2. Chiều qua, Lê Công Vinh đã có mặt trong đội hình xuất phát của HN.T&T. Trước trận, việc Công Vinh trở lại đã được báo chí nhắc đến nhiều, và nhiều người khá kỳ vọng vào anh. Thậm chí, hôm qua một tờ báo thể thao còn cảnh báo đó là cơ hội cuối cùng cho chàng tiền đạo này, vì nếu đá không tốt có thể anh sẽ phải ra đi...
Công Vinh đã thi đấu được 60 phút trong trận này, trước khi nhường chỗ cho Văn Biển. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Phan Thanh Hùng cho biết ông hoàn toàn hài lòng với sự trở lại của Công Vinh, vì với một cầu thủ hơn 1 năm không thi đấu thì như thế là đã tốt lắm rồi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hài lòng vì Công Vinh vẫn còn khá lúng túng và chậm chạp trong xử lý bóng, hay nói thẳng là anh vẫn còn nhát chân. Chính Công Vinh cũng thừa nhận điều này và tự nhận còn phải cố gắng hơn rất nhiều, bởi chưa tìm lại được cảm giác bóng. Đó là điều hoàn toàn có thể thông cảm với anh.
Sau trận đấu, ngay HLV Ricardo cũng đến bắt tay chúc mừng Công Vinh và nói: “Mừng anh đã trở lại, chúng tôi và NHM Việt Nam rất nhớ anh”. Cái bắt tay và câu nói thân tình ấy của vị HLV này đã khiến Công Vinh rất xúc động.
Thế nhưng, khi hàng công có Công Vinh trở lại thì hàng thủ của Hà Nội T&T lại là nỗi ám ảnh khủng khiếp cho HLV Phan Thanh Hùng. Chiều qua, rất nhiều lần, các cầu thủ phòng ngự của đội bóng này chơi như mất hồn và gần như bị các cầu thủ chủ nhà xé nát.

Hai sự trở lại trong một trận đấu sớm, có cái được và cũng có cái chưa ổn, nhưng vẫn có những điều khiến NHM hy vọng vào một sự khởi sắc ở tương lai.

BongdaPlus