PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hamburg: Thanh lý để mua sắm

Thứ tư, 31/08/2011 09:17

Theo tiết lộ từ BLĐ Hamburg, Arnesen sẽ bán đi 5 cầu thủ và mang về ít nhất 2 tân binh.

Với 17 năm kinh nghiệm làm GĐTT của PSV, Tottenham, Chelsea, nhưng Frank Arnesen đang sa lầy tại Hamburg. Cuộc cải tổ của GĐTT người Đan Mạch tưởng hoàn tất hóa ra vẫn dang dở khi Hamburg tụt xuống cuối BXH với thành tích tệ nhất lịch sử. Arnesen lại lao vào cuộc mua bán, nhưng do Hamburg đã… hết tiền nên chỉ trong 2 ngày cuối cùng của TTCN, Arnesen có cả đống công việc để làm.

Elia (áo trắng) có thể rời Hamburg hôm nay

Theo tiết lộ từ BLĐ Hamburg, Arnesen sẽ bán đi 5 cầu thủ và mang về ít nhất 2 tân binh. Để giải quyết được số nhân sự này là điều không tưởng khi Arnesen chỉ còn rất ít thời gian để quyết định, trong đó khó khăn nhất là việc bán Elia với giá 10 triệu euro cho Juventus hoặc Galatasaray. Ngoài Elia, Arnesen còn quyết đẩy đi 4 người nữa gồm: Soeren Bertram, Ben-Hatira, Guy Demel và Mickael Tavares. Trong số 5 người sẽ ra đi, chỉ có vị trí của Elia được coi là phải thay thế.

Sau trận thua Cologne 2-4, BHL vẫn cam kết sẽ tiếp tục tin vào HLV Oenning. Họ cũng thừa nhận rằng, thất bại của Hamburg cũng có một phần nguyên nhân từ chuyển nhượng, chứ không hẳn là lỗi của Oenning.

Khi đó, chính Oenning cũng đề xuất phải có thêm ít nhất 2 ngôi sao nữa ở các vị trí tấn công, một tiền vệ và một tiền đạo.

Đây là nhu cầu cấp bách, nhất là khi tiền đạo chủ lực trong thời gian qua là Son Heung Min vừa gặp chấn thương phải nghỉ ít nhất 2 tháng. Nhiệm vụ tìm 2 tân binh chất lượng lại được giao cho Arnesen. Chưa có bất kỳ thông tin nào về việc Arnesen thương lượng với CLB nào hay mua ai. Điều đó chứng tỏ Hamburg đang lâm vào thế bí. Thậm chí, hoàn toàn có khả năng họ sẽ chẳng kịp mua ai, kể cả trong trường hợp bán Elia trót lọt. Nếu điều đó xảy ra, chắc chắn Hamburg sẽ còn chìm sâu hơn nữa vào khủng hoảng.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới