PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hăng hái trong "chuyện ấy"

Thứ sáu, 13/05/2011 10:45

Nếu chồng bạn luôn là người ‘mở đường’ thì sẽ có lúc anh ấy băn khoăn: ‘Tại sao cô ấy chỉ làm chuyện ấy khi mình yêu cầu? Có phải cô ấy không còn yêu mình?’.

Nhớ rằng, chủ động là cách rõ ràng chứng minh ham muốn trong bạn. Chẳng có gì khó khăn trong chuyện này: hãy cởi bỏ hàng cúc trên sơmi nhưng chừa lại một chiếc, tô son môi màu đỏ và nhìn anh ấy nồng nàn, cháy bỏng. Bạn sẽ lôi kéo được anh ấy vì bạn đang biểu hiện khao khát mãnh liệt. Anh ấy tiến lại, luồn tay vào sơmi của bạn và đặt một nụ hôn lên đôi môi đỏ của bạn.

 

 

“Chuyện ấy” đem lại quá nhiều điều: tình yêu, niềm vui, khoái cảm, sự kết nối... Đừng ngớ ngẩn để cơ hội thân mật trôi qua vì lý do nào đó. Hãy tự hỏi: 'Lần cuối cùng nào chồng bạn muốn nhưng bạn cự tuyệt anh ấy bằng một nụ hôn bởi vì chưa nấu xong bữa tối, điện thoại bất chợt đổ chuông hoặc vì bất kỳ điều gì?' Nếu đặt “chuyện ấy” phía sau những chuyện khác đồng nghĩa với việc bạn cướp đi niềm vui của người bạn đời. Anh ấy không thấy mình có giá trị vì bị vợ gạt sang một bên. Không những thế, thường xuyên bị từ chối khiến chồng bạn không muốn yêu cầu nữa. Còn bạn cũng trở nên vô tâm, mải mê với con cái, công việc, giặt giũ và ngủ. Tuy vậy, ham muốn trong bạn vẫn như một bóng đèn nhấp nháy, chờ đến một thời gian thuận tiện hơn. Vậy thì bạn phải biết được khoảng thời gian nào là thuận lợi cho “chuyện đó” để thắp sáng “chiếc đèn hưng phấn” – đừng để nó “tắt ngóm” vì phải chờ đợi quá lâu. Chính thái độ sẵn lòng hay không của bạn có tác động đến người bạn đời trong chuyện đó tùy theo các cung bật: thỏa mãn – không thỏa mãn – không quan tâm.

Mẹ&Bé