PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Harry Lu làm bánh “quyến rũ” Don Nguyễn

Thứ tư, 04/02/2015 21:10

(Ngoisao.vn) – Cặp đôi yêu đồng giới trong phim “Chàng trai năm ấy” tiếp tục có những pha mùi mẫn, tình cảm làm bánh tặng nhau.

Tuy chỉ diễn xuất bên cạnh Don Nguyễn trong một phân cảnh phụ của phim “Chàng trai năm ấy”, tuy nhiên bộ đôi do Harry Lu - Don Nguyễn thể hiện đã tạo được hiệu ứng rất tốt và để lại ấn tượng độc đáo trong lòng khán giả yêu mến.

Nhân dịp khai trương của hàng của chính mình, Harry Lu đã trổ tài làm bánh cũng như hướng dẫn cách làm bánh cho diễn viên Don Nguyễn thưởng thức. Trong quá trình thực hiện, cả hai một lần nữa đã hóa thân thành cặp đôi “có qua có lại” của bộ phim “Chàng trai năm ấy” để tăng thêm sự vui tươi và hài hước để gửi tặng đến khán giả hâm mộ gần xa.

Để chuẩn bị cho việc thực hiện video này, Harry Lu đã phải dậy từ sáng sớm để tìm mua các nguyên vật liệu thật tươi ngon cũng như chuẩn bị trước các công đoạn phụ: nhào bột, sơ chế nguyên liệu…

Bên cạnh việc kinh doanh, Harry Lu cũng đang ấp ủ một số kế hoạch để quay trở lại với màn ảnh rộng cùng các đạo diễn sẽ sớm được bật mí với người hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Clip Harry Lu trổ tài làm bánh tặng riêng cho Don Nguyễn.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới