PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Harry Redknapp: Chắc chắn Mordric sẽ ở lại

Thứ ba, 23/08/2011 16:08

HLV Tottenham, Harry Redknapp đã khẳng định sẽ không bán Luka Modric cho Chelsea trước ngày đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa hè và kêu gọi chủ tịch Daniel Levy nhanh chóng ra hạn hợp đồng tiền vệ người Croatia.

Trong lúc White Hart Lane liên tục từ chối những lời đề nghị khá hấp dẫn 22 rồi 27 triệu bảng từ phía Chelsea để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Luka Modric. HLV Redknapp và chủ tịch CLB Daniel Levy cũng đăng đàn tuyên bố kiên quyết sẽ không bán Modric vào mùa hè này.

"Chủ tịch đã có cuộc trò chuyện với Mordric về một số vấn đề về liên quan đến đội bóng và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ ở lại”, HLV Redknapp tiết lộ.

Được biết, để thuyết phục Luka Modric ở lại sân White Hart Lane, chủ tịch CLB Daniel Levy đã chuẩn bị cho tiền vệ người Croatia một bản hợp đồng mới cộng với mức lương hậu hĩnh cao hơn nhiều con số 45 nghìn bảng/tuần hiện tại.

Modric đã không có mặt trong danh sách thi đấu của Tottenham trong chuyến làm khách bão táp đến Old Trafford (thua 3-0) của Manchester United vào rạng sáng nay. Có thông tin cho rằng cựu tiền vệ của CLB Dinamo Zagreb đã từ chối ra sân chứ không phải do dính chấn thương gân kheo như lý giải của HLV Harry Redknapp.

Nếu thông tin trên là chính xác thì có thể Tottenham sẽ rất khó giữ được Luka Modric dù chủ tịch Daniel Levy đồng ý trả cho cựu tiền vệ Dinamo Zagreb bao nhiêu tiền, bởi ngoài chuyện tiền bạc Modric  cũng rất khao khát danh hiệu, mà danh hiện là điều Spurs rất khó có thể đáp ứng cho anh.

Mạnh Lực
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới