PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hậu chuyện tình với Baifern, fan lại chao đảo trước visual siêu đỉnh của 'dượng Chat' Push Puttichai khi đóng cặp cùng Mai Davika

Thứ tư, 05/02/2020 09:58

Push Puttichai - nam chính Chiếc Lá Bay nức tiếng một thời sắp có màn tái xuất cùng mỹ nhân vạn người mê Mai Davika trong dự án mới.

Đầu năm 2020, cộng đồng yêu phim Thái đón nhận tin vui khi "hoàng tử nụ cười" Push Puttichai và "ma nữ xinh đẹp nhất Thái lan" Mai Davika sẽ kết hợp với nhau trong bộ phim Jangwa Huajai Nai Saat (You Are My Heartbeat) - bộ phim remake từ tác phẩm đình đám xứ Trung - Mùa Hè Của Hồ Ly. Đây là món quà đầu năm mới của đài PPTV gửi đến người hâm mộ phim Thái nói chung và cặp đôi hai ngôi sao hàng đầu showbiz Thái Lan nói riêng. Sau khi thông tin này được công bố, cộng đồng mạng đã nhốn nháo chia sẻ và bàn luận sôi nổi.

Có thể thấy, You Are My Heartbeat của Push và Mai dù chưa khai máy đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ.

Theo lời bật mí của nhà sản xuất, dù là một tác phẩm remake nhưng You Are My Heartbeat có cốt truyện hoàn toàn mới với sự tham gia đầu tư từ phía Trung Quốc. Sau khi hoàn thành, tác phẩm sẽ được chiếu song song cả ở Thái Lan và Trung Quốc.

Hiện tại, trên mạng đang lan truyền rất nhiều hình ảnh của cặp đôi tại buổi khai máy. Như thông tin được chia sẻ thì phim đã chính thức khởi quay vào ngày 3/2 vừa qua.

Dàn diễn viên phim You Are My Heartbeat đồng loạt mặc áo sơ mi trắng trong buổi khai máy.

Điều đặc biệt hơn nữa, Jooy - vợ yêu của “dượng Chat” Chiếc Lá Bay Push Putthichai cũng tham gia trong dự án lần này, tuy nhiên với vai trò hoàn toàn mới là nhà sản xuất. You Are My Heartbeat cũng là bộ phim đầu tay trong vai trò nhà sản xuất của Jooy.

Đây là lần đầu tiên bộ đôi ”"rai xinh gái đẹp" nổi tiếng hàng đầu làng giải trí xứ chùa Vàng gặp gỡ trong một dự án phim truyền hình. Có lẽ không cần giới thiệu quá nhiều về sức hút của cả hai diễn viên, bởi không chỉ với khán giả Thái lan mà ngay cả khán giả Việt cũng đều rất yêu thích và biết rất rõ về hai diễn viên này.

Chưa cần bật mí quá nhiều về nội dung phim tuy nhiên bộ mặt diễn viên chính cũng đủ làm khán giả đứng ngồi không yên vì quá đẹp. Nhiều người còn cho rằng đây chắc chắn sẽ là dự án phim bùng nổ visual trong năm Chuột Vàng 2020.

Push Puttichai và Mai Davika khiến dân mạng chao đảo vì visual đỉnh cao trong ngày quay đầu tiên.

Mai cho biết cô rất vui khi có cơ hội hợp tác cùng Push Putthichai.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới