PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hậu trường không lên sóng của 'Cuộc đời vẫn đẹp sao', hé lộ chuyện tình giữa Thạch và Nga

Thứ năm, 06/07/2023 09:59

Sau biến cố nợ nần, liệu Thạch sẽ đối diện với Nga như thế nào? Đây là ẩn số sẽ được hé lộ vào những tập cuối của phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'.

Phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang dần đi đến hồi kết. Sau biến cố nợ tiền, nhiều người đoán chuyện tình của Nga (Hà Đan) - Thạch (Việt Hoàng) sẽ "toang". Nhưng ở ảnh hậu trường mới nhất, lộ khoảnh khắc Nga đến khu xóm chợ nơi Thạch đang sinh sống. Cô còn chở theo ông Nhật (diễn viên Anh Tuấn đóng) - một trong những người dân tại xóm trọ. Ở sau lưng Nga, khán giả tinh mắt phát hiện có sự xuất hiện của Lưu.

Chuyện tình của Nga và Thạch "Cuộc đời vẫn đẹp sao", cái kết liệu có hậu?

Bên cạnh đó, những hình ảnh hậu trường của phim cũng gây chú ý:

Sau khi làm nhiều nghề để mưu sinh và trả nợ, Thạch tiết lộ cuộc sống của mình sắp tới sẽ làm trợ giảng trung tâm Tiếng Anh, chứ không bốc vác ở chợ nữa. "Chuẩn bị đi làm trợ giảng ở trung tâm tiếng Anh, đúng ngành đúng nghề rồi nhá các bạn. Đúng là ít kỹ năng sống ra đời bị đời vả cho không trượt phát nào, Ka cơ của bố Lưu dần trưởng thành sau những vấp ngã rồi. Hết nước chấm bố Lưu Nát ơi".

Về phía Bát vẫn báo hại và nói đạo lý: "Hào quang rực rỡ không chỉ của riêng người xuất sắc nhất… mà nó toả sáng ngay trong dáng vẻ nỗ lực của mỗi chúng ta".

Loạt ảnh hậu trường của phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" không được lên sóng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới