PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hậu trường phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc': Mục đích của Hồng không phải quen Đạt mà là Tiến

Thứ sáu, 10/03/2023 12:05

Khác hẳn với những tình tiết có phần căng thẳng trên phim, ở hậu trường khi 'xả vai', dàn diễn viên 'Dưới bóng cây hạnh phúc' mang lại cho khán giả những cảm nhận hoàn toàn khác.

Phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" xoay quanh chuyện gia đình của ông Công (NSND Quốc Trị). Ông có ba người con trai - mỗi người một tính nết, đều gặp vấn đề, sau Tố, Danh thì gia đình của Đạt (Mạnh Hưng) cũng đang gặp trục trặc.

Trong những tình tiết mới nhất, Son (Kim Oanh) bỏ về nhà ngoại. Riêng Đạt lại bị chụp lén cảnh "tình ngay lý gian" với ca sĩ Hồng (Việt Hoa).

Một thành viên ê-kíp dí dỏm kể tình tiết phim: "Em Hồng hôm qua nghe Quyết mô tả tình trạng hôn nhân bết bát gia đình của Đạt thế là mừng lắm, một phát đến gặp. Lúc này Đạt đang chán đời ngồi ở một quán rượu.

Hồng bèn à ơi hôm nay buồn quá vì anh không đến xem em diễn hay là em hát tặng anh một bài nhé. Trong hơn men, Đạt nhìn Hồng rồi lắc đầu, chỗ này không phù hợp với ca trù quan họ...

Hồng chỉ hẹn Đạt hôm sau gặp ở bãi lau gần nhà. Tại đây, Hồng thổ lộ em sắp đi lấy chồng rồi mình cầm tay nhau tý đi thế là Đạt mềm lòng ừ thì cầm xong có 1 thằng nào đấy ngay lập tức chụp được và gửi cho Son. Son nhận được khá là đau lòng thế là nghe theo lời khuyên của Nhài (hỡi ôi đã bảo đừng nghe rồi), đi gặp người yêu cũ chụp quả ảnh rồi post lên. Thế là chính thức toang đôi Đạt Son chỉ vì 2 tấm ảnh. Đấy, giá mà chụp luôn từ tập 1 có phải hơn không".

Hậu trường cảnh Mạnh Hưng và Việt Hoa tâm sự ở bờ đê "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Khi cặp đôi Son - Đạt trên phim đứng trước bờ vực đổ vỡ thì ảnh hậu trường ngoài đời hoàn toàn khác. Đạt (Mạnh Hưng) dí dỏm trêu: "Thu Hồng xinh quá các ông công nhận không. Về làm dâu nhà Đạt thì hết ý, Đạt hứa sẽ không cấu Hồng đâu, cùng lắm chỉ tát yêu vài cái với cào mặt tý thôi, hứa là không cấu, vì Hồng là một tài năng cần nâng niu".

Còn Hồng (Việt Hoa) cũng tiết lộ: "Mục đích muốn làm quen anh Tiến (Trọng Trí) nhưng lại va phải anh Đạt hay cấu". Sở dĩ cô nói vậy vì ngoài đời Việt Hoa đang hẹn hò Trọng Trí. Đây là một trong số ít phim cả hai được đóng chung.

Loạt ảnh không được lên sóng của phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)