PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hậu trường phim 'Gặp em ngày nắng': Đình Tú và Anh Đào thân thiết, lộ khoảnh khắc cực nguy hiểm

Thứ bảy, 09/03/2024 11:06

Với sức hút của phim 'Gặp em ngày nắng' hiện tại thì những phân cảnh không được lên sóng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

"Gặp em ngày nắng" là dự án phim chiếu xuyên Tết Nguyên đán năm nay của VTV. Đến hiện tại, phim được khán giả đánh giá cao. Sau những bộ phim nhiều drama, đây có vẻ sẽ là một tác phẩm thuần giải trí, thực sự mang thông điệp tích cực và khiến người xem được xả stress khi xem nó. Sự đáng yêu của dàn diễn viên cộng thêm nội dung phim nhẹ nhàng, lãng mạn, đúng chất chữa lành khiến khán giả thậm chí còn mong chờ phim sẽ tăng số tập.

Cùng với sức hút của bộ phim thì những phân cảnh không được lên sóng cũng rất được quan tâm. Trong đó là những cảnh đóng chung của Phương (Anh Đào) và Huy (Đình Tú)... Ngoài cặp đôi nam nữ chính thì sự đáng yêu của thế hệ diễn viên gạo cội cũng tạo nên sức hút của bộ phim. Trong những hình ảnh hậu trường có thể thấy dàn diễn viên gắn bó. Chí có duy nhất một cảnh khiến dân mạng "thót tim" là khi Anh Đào quay cảnh nguy hiểm ở thác nước cao tại bối cảnh Mộc Châu. Sau cảnh quay này, nữ chính ướt sũng nhưng cô rất vui khi được cống hiến cho khán giả.

Cảnh quay nguy hiểm của Phương (Anh Đào) ở thác nước tại Mộc Châu.

Nữ diễn viên Anh Đào bị ướt sũng.

Những phân cảnh của phim không được lên sóng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới