PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hậu trường phim mới của Tim và Quỳnh Nga khiến khán giả 'nổi da gà'

Thứ ba, 08/10/2019 14:26

Một số hình ảnh hậu trường phim 'Hoa trong bão' khi nhân vật do Tim thủ vai nằm lê lết trên sàn, máu me vương vãi khắp nơi khiến cư dân mạng rùng mình.

Dù đang gây sốt với một vai diễn truyền hình trong "Bán chồng" nhưng Tim bắt đầu úp mở về dự án phim mới. Ở "Hoa trong bão" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, Tim có dịp hợp tác cùng Quỳnh Nga, Dương Hoàng Anh.

Ít phút trước, chồng cũ của Trương Quỳnh Anh hé lộ một số phân cảnh hậu trường của dự án phim mới. "Ai mới là kẻ ác. Ai mới là kẻ thiện. Xem phim sẽ rõ" - anh viết. Trong loạt ảnh với những khoảnh khắc Tim cầm dao đe đọa một người đàn ông khác hay hình ảnh nam diễn viên nằm lê lết trên sàn, máu từ miệng chảy ra thành vũng khiến dân mạng rùng mình.

Hình ảnh Tim dùng dao đe dọa một người đàn ông khác khiến dân mạng rùng mình

Nhưng một lúc sau, anh đã trở thành nạn nhân

Bị đánh bầm dập, nằm lê lết, máu me vương vãi khắp sàn nhà

Gạt đi nỗi buồn hôn nhân lận đận, Tim ngày càng thể hiện cái duyên với điện ảnh và phim truyền hình. Vai nam chính của anh trong "Bán chồng" cùng với Ngọc Lan và Cao Thái Hà đang được khán giả quan tâm. Người xem khen ngợi sự trưởng thành trong diễn xuất của Tim, tự nhiên, chân thật và đời hơn trước.

Trong dự án phim mới, Tim lần đầu hợp tác cùng "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới