PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ ảnh ngày cưới của Lưu - Luyến, phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' sẽ có ngoại truyện để dành tặng fan?

Thứ tư, 12/07/2023 20:32

Tối nay (12/7), tập cuối của bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ diễn ra. Đại diện truyền thông VFC tiết lộ phim sẽ có phần ngoại truyện khiến khán giả thích thú mong đợi.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ngày từ tập đầu tiên cho đến những tập gần cuối. Không chỉ xây dựng kịch bản hay về xóm trọ nghèo mà diễn xuất xuất thần của các nghệ sĩ từ già cho đến trẻ đều nhận được sự khen ngợi của khán giả.

Tối nay, tập cuối của phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ diễn ra. Mới đây, anh Nguyễn Hoàng Dương - đại diện truyền thông của VFC đăng ảnh đám cưới của cặp đôi Lưu Luyến và chia sẻ: "Có những bộ phim dù kết có hậu đến thế nào đi chăng nữa thì vẫn không khiến chúng ta vừa lòng. Chúng ta chỉ vừa lòng nếu phim không kết mà thôi. Bật mí là ngay sau khi hết phim, sẽ có một phần ngoại truyện nho nhỏ xinh xinh dành tặng cả nhà, đảm bảo hết nước chấm".

Hình ảnh đám cưới Lưu - Luyến tại xóm trọ nghèo trong tập cuối phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Khi Thanh Hương hỏi có lịch quay phần 2 chưa, đại diện truyền thông của VFC chia sẻ khi cô giảm được 5 kg sẽ quay. Điều này khiến nhiều người cho rằng, ngoại truyện sẽ quay về nội dung khi Luyến đã sinh con.

Thanh Hương hỏi về lịch quay phần 2.

Dàn diễn viên phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" háo hức muốn quay ngoại truyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới