PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ bí mật "từ người thành yêu quái" của Châu Tấn

Thứ ba, 15/05/2012 08:59

(Ngoisao.vn) - Bộ phim điện ảnh "Họa bì 2" do đạo diễn Ô Nhĩ Thiện đạo diễn đã xác định ngày công chiếu là 28/06 sắp tới. Đoàn phim đang tích cực quảng bá cho bộ phim trên toàn quốc.

Trong bộ phim "Họa bì 2" lần này, phần hóa trang cầu kỳ nhất chắc phải dành cho Châu Tấn cùng phân cảnh lột da công phu và kinh dị của Tiểu Duy . Tất cả những công đoạn công phu này cần tới khoảng 100 nhân viên hóa trang chuyên nghiệp và làm việc liên tục trong 60 tuần lễ. Để có tạo hình yêu quái giống thật nhất và cảnh lột da hoàn hảo nhất đã khiến chuyên gia trang điểm một tháng trời "ăn không ngon, ngủ không yên" để chuẩn bị kỹ lưỡng tránh không xảy ra bất kỳ sai sót nào. Sau đó là đến Châu Tấn phải ngồi bất động 7 tiếng đồng hồ để chuyên gia hóa trang biến cô thành yêu quái.

Châu Tấn hóa trang

Châu Tấn dần biến hình thành yêu quái

Từng điểm trên gương mặt của Châu Tấn mắt, mũi, miệng, cằm, má ... được chia ra thành các phần nhỏ để hóa trang rất cẩn thận và kỹ lưỡng. Như thế không những tạo độ thật trên màn ảnh mà còn để giúp Châu Tấn toải mái và tự nhiên hơn khi nhập vai.

"Yêu quái" Châu Tấn

Đạo diễn Ô Nhĩ Thiện cho biết trong phần 1, cảnh Tiểu Duy lột da chưa được thể hiện trọn vẹn, chính vì vậy trong Họa Bì 2lần này, phân cảnh kinh dị này sẽ được khai thác và xuất hiện nhiều hơn.

Triệu Vy và Châu Tấn "đổi da"

Hai người đẹp "đổi da" trong làn nước

Đoạn trailer có sự xuất hiện đầy đủ của các diễn viên chính Triệu Vi, Châu Tấn, Trần Khôn....  Các cảnh ấn tượng trong trailer bao gồm cảnh khỏa thân và nụ hôn dưới nước, cảnh khỏa thân của công chúa cùng hồ yêu Tiểu Duy của Triệu Vi và Châu Tấn ...

Huy Khánh - (TH)