PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ cái kết bi thảm của Quỳnh búp bê: My Sói 'hạ gục' hàng loạt địch thủ

Thứ bảy, 10/11/2018 11:23

Ở phần giới thiệu Quỳnh búp bê mới đây trong chương trình VTV kết nối, bộ phim đã được hé lộ một phần kết cục không mấy tốt đẹp.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên VTV, biên kịch Kim Ngân chỉ tiết lộ các nhân vật trong phim đều có số phận không mấy tốt đẹp nhưng không đề cập cụ thể kết thúc của họ sẽ ra sao. Nữ biên kịch cho biết, so với thực tế ngoài đời các nhân vật trên phim vẫn chưa khổ thấm vào đâu. Số phận bi thảm của Cảnh, Lan cũng đã phần nào thể hiện được điều đó.

Hình ảnh máu me của Quỳnh búp bê khiến khán giả truyền hình "bấn loạn"

Đào (Quỳnh Kool) bị My Sói (Thu Quỳnh) thuê người "đưa vào đời". Cô bị ép uống thuốc khiến không tự chủ được bản thân. Lợi dụng thời cơ ấy, đệ tử của My Sói đã quay hình lại để hãm hại cô bé. Nghĩa (Duy Hưng) vì muốn trả thù cho Quỳnh (Phương Oanh), đồng thời cũng dằn mặt My Sói luôn nên đã gặp để "xử" ả. Nhưng đời đâu như mơ. Nghĩa bị My đánh đến tàn tạ. Nhưng không biết liệu có uẩn khúc gì đằng sau không, khi mà một người đô con như Nghĩa lại nằm gục dưới chân My.

Kiên và Nghĩa lần lượt bị My Sói hạ gục

Thêm một người nữa chịu sự trừng phạt của My, đó chính là Kiên (Mạnh Quân). Không chỉ léng phéng với Đào, Kiên còn đánh và chửi My. Với người tự trọng cao như cô, đây là một việc không thể chấp nhận được. Bằng những hình ảnh được tung ra, có lẽ My đã giết Kiên ngay tại nhà. Mọi chuyện sẽ rõ ràng và chi tiết trong 4 tập cuối của Quỳnh búp bê được phát trên VTV3 thời gian tới.

Một vài hình ảnh về cái kết của Quỳnh búp bê bị rò rỉ gây tò mò lớn với khán giả

Click xem thêm: Khán giả 'sởn gai ốc' trước chi tiết mới về bố dượng Quỳnh búp bê

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới