PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ cảnh mát-xa của Chí Tài trong hài Tết 'Trúng số'

Thứ hai, 02/02/2015 22:30

(Ngoisao.vn) - Trong trailer chính thức của phim hài Tết "Trúng số" vừa mới ra mắt, cảnh mát-xa của nhân vật do danh hài Chí Tài thủ vai gây được nhiều tò mò với khán giả.

"Trúng số" là bộ phim sẽ ra mắt vào Tết năm 2015 với nhiều lời chúc mong muốn mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho khán giả. Và có thể nói rằng trên mâm cỗ các phim Việt thì đây có thể nói là bộ phim mang lại hương vị lạ miệng cho khán giả trong dịp Tết này.

Trailer chính thức của phim hài Tết "Trúng số"

"Trúng số" cùng với dàn diễn viên Lan Ngọc, Chí Tài, Thu TrangDustin sẽ mang đến cho khán giả những giây phút lắng đọng, suy xét về từng câu chuyện, tình huống cười, khóc cùng với các nhân vật.

Ninh Dương Lan Ngọc

Chí Tài

Cặp đôi Thu Trang và Dustin Nguyễn

Một “lãnh đạo huyện” Tư Phi vừa ở tù ra, một cô Út Thơm bán vé số chuyên lo chuyện thiên hạ, một anh Tư Nghĩa lái xe ba gác chỉ ham mua vé số và… ăn hột vịt lộn sống vui vẻ cùng cô vợ đanh đá, một bé Hường “nữ hoàng thẩm mỹ” đang đi tìm cơ hội đổi đời... Mỗi nhân vật đều có một số phận riêng, vẫn tưởng sẽ yên bình cho đến khi… bác Tư Phi trúng số độc đắc.

Một trong những phân cảnh được mong chờ của Chí Tài trong "Trúng số"

Từ đây, số phận của họ đã rẽ đi một hướng khác mà ít nhiều đều liên quan đến nhau. Cười cũng nhiều và khóc cũng không ít. "Trúng số" là câu chuyện giản dị về tình người, mang thông điệp tích cực về cuộc sống mà những người làm phim gửi tặng khán giả như một món quà đầu năm.

Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu chính thức trên toàn quốc từ ngày 12/2/2014.

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)