PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ chân dung em trai Thu Quỳnh trong 'Hương vị tình thân': Điển trai, người yêu Nam Anh

Thứ tư, 16/06/2021 08:48

Cùng xuất hiện với một vai nhỏ trong 'Hương vị tình thân' nhưng Nam Anh và Sỹ Hưng đảm nhiệm hai tuyến nhân vật khác nhau.

Những tình tiết mới của phim "Hương vị tình thân" đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Được biết, bà Sa ngoài con gái "xinh như hoa hậu" tên Thy (Thu Quỳnh đóng) còn có một người con nữa cũng "điển trai như tài tử".

Theo nguồn tin được biết, nhân vật đóng vai em trai Thy là Sỹ Hưng, sinh năm 1997, cựu sinh viên trường Cao đẳng nghệ thuật. Trên trang cá nhân, Sỹ Hưng đăng ảnh hậu trường chụp cùng Thu Quỳnh và viết: "Tớ với chị 'ruột '.... Cả nhà thấy hai chị em có giống nhau miếng nào không".

Sỹ Hưng đăng ảnh chụp cùng Thu Quỳnh trong hậu trường phim "Hương vị tình thân".

Hiện tại, ở phim "Hương vị tình thân" Sỹ Hưng chưa xuất hiện. Bởi vai diễn của anh chàng theo dẫn phim là đang đi du học. Nhưng qua lời bà Sa cũng đủ thấy quý cậu con trai này như thế nào.

Sỹ Hưng cũng từng tham gia chương trình ''Người ấy là ai''.

Loạt ảnh điển trai của Sỹ Hưng.

Ngoài đời, Sỹ Hưng là người mẫu, diễn viên điển trai. Bên cạnh diễn xuất, Sỹ Hưng còn làm người mẫu và tham gia các dự án quảng cáo, phim ngắn. Đặc biệt, Sỹ Hưng từng công khai hẹn hò và đính hôn với Nam Anh (chị gái Nam Em). Nhưng sau đó Sỹ Hưng lại để trạng thái độc thân khiến nhiều người hoài nghi đã chia tay. Trong phim "Hương vị tình thân" Nam Anh cũng đóng một vai nhỏ. Cô vào vai Kỳ Duyên - hôn phu của Long được bà Xuân mai mối cho con trai.

Sỹ Hưng và Nam Anh từng công khai hẹn hò. Nhưng sau đó anh chàng lại để trạng thái "độc thân" khiến nhiều người tò mò không biết cặp đôi có còn mặn nồng nữa hay không.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới