PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ clip Hà Hồ lẳng lơ bên ‘thiếu gia’ Tấn Beo

Thứ hai, 24/08/2015 13:58

Tấn Beo vừa quyết định gửi tặng khán giả MV có tựa đề 'Hy sinh đời trai'. Trong MV, khán giả sẽ được xem trích đoạn Hà Hồ khoe giọng hát để chinh phục Tấn Beo.

Sau 3 ngày chính thức ra rạp trên toàn quốc, bộ phim hài đặc sắc “Hy sinh đời trai” của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khán giả mê điện ảnh trong nước. Để đáp lại tình cảm trên, diễn viên chính Tấn Beo và êkíp làm phim vừa quyết định gửi tặng công chúng music video có tựa đề “Hy sinh đời trai”.

Hà Hồ lẳng lơ bên "thiếu gia" Tấn Beo trong “Hy sinh đời trai”

Trong MV dài 2 phút 47 giây, khán giả sẽ được xem trích đoạn 30 giây với vai diễn của Tấn Beo, NSƯT Việt Anh, Phi Phụng và Hồ Ngọc Hà.

Ngoài ra, Tấn Beo còn khoe khả năng hát rap ngẫu hứng kết hợp với ca khúc “Đừng như chim đa đa” trong bối cảnh được dàn dựng vui nhộn, hài hước.

Với tạo hình của một thiếu gia ăn mặc nhí nhảnh, đa dạng phong cách, Tấn Beo hy vọng hình ảnh “cưa sừng” của mình sẽ là món quà đặc biệt, mang lại nhiều sự thích thú cho những người đã ủng hộ cho “Hy sinh đời trai” trong suốt thời gian qua.

Trong “Hy sinh đời trai”, Tấn Beo đảm nhận vai diễn của nhân vật Linh - một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…

Chỉ mới ra rạp ít ngày, nhưng theo chia sẻ của đơn vị phát hành (CGV), “Hy sinh đời trai” đang là bộ phim đứng thứ 2 về lượng người xem ở các phòng vé trên toàn quốc.

MV “Hy sinh đời trai” của Tấn Beo.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới