PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ dàn hậu duệ hoàng cung nhan sắc còn thăng hoa hơn cả đời trước của 'Diên Hi công lược' ngoại truyện

Chủ nhật, 02/09/2018 10:50

Phần ngoại truyện "Diên Hi công lược" có sự hội tụ của nhiều diễn viên sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt đẹp.

"Diên Hi công lược" với độ dài 70 tập đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, khán giả sẽ tiếp tục được theo dõi phần ngoại truyện của bộ phim này. Phần ngoại truyện mặc dù chỉ vỏn vẹn 8 tập nhưng hứa hẹn đem lại cho người xem những cảm xúc đặc biệt. Biên kịch Vu Chính tiết lộ nội dung của phần tiếp theo nói về mối quan hệ tình tay 3 giữa con gái Ngụy Anh Lạc với con trai Phó Hằng và con gái Hoằng Trú.

Phần ngoại truyện "Diên Hi công lược" có sự hội tụ của nhiều diễn viên sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt đẹp.​

Mới đây, danh tính cũng như hình ảnh đời thường của dàn sao trong phần ngoại truyện "Diên Hi công lược" đã được hé lộ trên các mặt báo. Nhiều người để lại lời khen ngợi vì các diễn viên chính đều sở hữu ngoại hình sáng và gương mặt đẹp.

Nữ diễn viên Vương Hạc Nhuận đảm nhiệm vai Công chúa Chiêu Hoa

Công chúa Chiêu Hoa là con gái của Ngụy Anh Lạc và Càn Long. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã bị thái giám Viên Xuân Vọng giam vào trong phòng tối để ngược đãi. Lớn lên cô bước vào mối quan hệ tình cảm phức tạp với Phúc Khang An – con trai của Phó Hằng và Tư Uyển Cách Cách – con gái của Hoằng Trú.

Vốn thừa hưởng sự mạnh mẽ từ mẹ, Chiêu Hoa lúc biết được việc Phúc Khang An vì muốn báo thù cho mẫu thân của mình là Nhĩ Tình đã quyết tâm đoạn tuyệt với anh. Cô chấp nhận một hôn sự khác để khiến Phúc Khang An ân hận cả đời.

Nam diễn viên Vương Nhất Triết với vai Phúc Khang An

Phúc Khang An vốn là con trai của Nhĩ Tình và em trai Phó Hằng – Phó Khiêm. Tuy nhiên đến lúc chết Nhĩ Tình vẫn giấu kín chuyện này. Trên danh nghĩa Khang An là con trai của Phó Hằng. Vì cho rằng mẫu thân mình do Ngụy Anh Lạc hại nên muốn tiếp cận con gái lớn của kẻ thù để trả mối hận.

Tuy nhiên anh lại say mê thực sự Công chúa Chiêu Hoa và nhận lại kết quả giống như phụ thân Phó Hằng là nhìn người mình yêu thành thân với một người đàn ông khác.

Nữ diễn viên Hứa Hiểu Nặc đảm nhiệm vai Tư Uyển Cách Cách

Là con gái của Hoằng Trú, Tư Uyển Cách Cách có tình cảm với Phúc Khang An. Lúc biết được Phúc Khang An yêu Công chúa Chiêu Hoa, Tư Uyển Cách Cách quay sang đối đầu với Chiêu Hoa.

Nam diễn viên Vương Vũ Uy vai Siêu Dũng Thân vương Mông Cổ Lạp Vượng Đa Nhĩ Tế

Thân vương Mông Cổ là người mà Công chúa Chiêu Hoa sẽ thành thân. Anh luôn dành tình cảm chân thành cho Chiêu Hoa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)