PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ đội hình dự trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha của Real Madrid

Thứ ba, 02/08/2011 17:37

Marca – tờ báo thân Real Madrid vừa tiết lộ 11 cái tên sẽ ra sân trong đội hình chính thức của Kền kền trắng ở trận Siêu Cúp Tây Ban Nha lượt đi giữa Kền kền trắng và Gã khổng lồ xứ Catalan vào ngày 14/8 tới.

Những ngày vừa qua Jose Mourinho và các cộng sự của mình đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho các trận giao hữu của Real Madrid. Đây cũng là sự chuẩn bị cho 2 trận tranh Siêu Cúp TBN với Barcelona và cho mùa giải mới.

Ronaldo vẫn là mũi nhọn chính trên hàng công của Real.

Theo ghi nhận của Marca, Jose Mourinho luôn chia ra 2 đội hình chính và phụ rõ rệt trong các buổi tập. Đội hình chính sẽ là bộ khung của Kền kền trắng ở mùa giải tới. Marca cho rằng thành phần cầu thủ và sơ đồ mà Mourinho gây dựng trong suốt mùa Hè này sẽ chính thức được thử nghiệm ở trận Siêu Cúp TBN lượt đi với Barca.

Marca đã hé lộ danh tính 11 cầu thủ Real Madrid sẽ ra sân ở cuộc chạm trán Barca sắp tới. Ở vị trí cầu môn, chưa ai đủ khả năng cạnh tranh với Iker Casillas.

Phía trên thủ thành người Tây Ban Nha là sự án ngữ của Ramos, Coentrao, Marcelo Carvalho. Cặp tiền vệ trung tâm của Kền kền trắng ở trận chiến sắp tới với Barca là Xabi Alonso và Pepe, bộ đôi đã thi đấu khá ăn ý và hiệu quả trong những trận đấu với Barca mùa giải vừa qua.

Di Maria sẽ đảm nhiệm hành lang cánh trái. Còn Mezut Ozil sẽ lĩnh xướng vai trò tổ chức, Kaka sẽ đảm nhận vai trò dự bị cho tiền vệ người Đức. Trên hàng công, Cris Ronaldo nghiễm nhiên có 1 suất đá chính. Người đá cặp với ngôi sao người Bồ Đào Nha là Karim Benzema, tiền đạo đã thể hiện phong độ chói sáng trong tour du đấu Hè này của đội chủ sân Bernabeu.

Sự hiện diện của Coentrao là điểm đáng chú ý nhất trong đội hình xuất phát của Real Madrid so với chính họ ở serie 4 trận El Clasico mùa giải năm ngoái. Với sự góp mặt của Coentrao, nhiều năng Sergio Ramos sẽ được trả lại vị trí trung vệ. Coentrao có khả năng tấn công biến ảo và có thể được đẩy lên đá tiền vệ công ở một số thời điểm. Trong trường hợp đó, Ramos sẽ trám vào vị trí đá cánh của tuyển thủ người BĐN này. Còn Pepe sẽ trám chỗ của Ramos tạo nên hàng thủ vững chắc trước cầu môn Casillas.

Thế trận tấn công và phòng thủ của Real Madrid mùa tới được Jose Mourinho lập trình khá kĩ lưỡng. Với sự xuất hiện của Coentrao, Kền kền trắng sẽ chơi tấn công nhiều hơn chứ không phòng ngự co cụm như những gì họ đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái trước Gã khổng lồ xứ Catalan.

Đội hình dự kiến của Real Madrid ở trận lượt đi Siêu Cúp TBN 2011, theo Marca:

Iker Casillas; Ramos, Coentrao, Marcelo, Carvalho; Xabi Alonso, Pepe; Di Maria, Mezut Ozil; Cris Ronaldo - Karim Benzema  

Bongda.com.vn