PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ hậu trường cảnh hôn nồng nhiệt của Park Seo Joon - Park Min Young trong 'Thư ký Kim', khán giả xem xong đều đỏ mặt

Thứ hai, 11/05/2020 15:25

Nhiều khán giả không khỏi sốc trước phân cảnh hôn của Park Seo Joon và Park Min Young trong phim "Thư ký Kim" được lan truyền trên mạng.

Bộ phim What's Wrong With Secretary Kim? - Thư ký Kim đã phát sóng được 2 năm, tuy nhiên dư âm của nó vẫn được nhiều người nhắc đến. Mới đây, một cảnh hôn ở hậu trường của bộ phim giữa cặp đôi chính Park Seo Joon và Park Min Young bất ngờ rò rỉ trên mạng.

Trong tập 13, nàng thư ký Kim Mi So (Park Min Young) đã đến gặp Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) để nói rằng cô không muốn về nhà mà muốn ở bên anh cả đêm. Sau đó, cả hai có màn khoá môi nồng cháy trước khi chính thức "lên giường" cùng nhau.

Phân cảnh hôn của Park Seo Joon và Park Min Young gây bão trở lại.

Vào thời điểm phim lên sóng, phân cảnh này cũng nhanh chóng gây sốt vì quá chân thật và đem lại nhiều cảm xúc. Từ nụ hôn sâu hay cái ôm say đắm của nam diễn viên Park Seo Joon dành cho Park Min Young. Sau khi kết thúc cảnh quay, Park Seo Joon còn áp sát người Park Min Young trên tường để lắng nghe yêu cầu của đạo diễn. Ngay sau khi đoạn video được truyền tay nhau, nhiều cư dân mạng không khỏi đỏ mặt với hành động này của Park Seo Joon.

Hậu trường Park Seo Joon và Park Min Young hôn ngấu nghiến trong phim Thư ký Kim.

Park Seo Joon áp sát người Park Min Young trên tường trong lúc nghe vị đạo diễn nhắc nhở.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới