PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ mới nhất phim 'Về nhà đi con': Khải (Trọng Hùng) vào tù, rơi nước mắt khi nói chuyện với Huệ

Thứ bảy, 08/06/2019 22:15

Trong MV ca nhạc phim 'Về nhà đi con', lúc Khải (Trọng Hùng) gặp Huệ (Thu Quỳnh) trong tù, anh đã rơi nước mắt. Nhiều người dự đoán lúc này Khải và Huệ đã đi hôn.

Không phải đề tài mới mà bộ phim "Về nhà đi con" được cho là remake của bộ phim "Khi đàn ông góa vợ bật khóc". Thế nhưng, tác phẩm điện ảnh này vẫn thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả.

Một trong những nhân vật phản diện bị ghét nhất trong phim là Khải (chồng của Huệ) do nam diễn viên Trọng Hùng đảm nhiệm. Trong phim, Khải là người chồng vũ phu, cờ bạc, ghen tuông mù quáng, phong cách lại luộm thuộm.

Khải (Trọng Hùng đóng) là nhân vật phản diện bị ghét nhất trong phim "Về nhà đi con" .

Những tập gần đây, sự căm ghét của khán giả với nhân vật Khải được đẩy lên cực độ. Nhiều người mong mỏi thời khắc Khải và Huệ ly hôn sẽ sớm diễn ra.

Trong phần cuối của MV nhạc phim của "Về nhà đi con" mới phát sóng đã hé lộ những tình tiết mới liên quan đến nhân vật Khải. Đoạn cuối video là cảnh Huệ (Thu Quỳnh) vào thăm Khải (Trọng Hùng) ở trong tù. Được biết nguyên nhân Khải đi tù vì trong lúc lái xe mất bình tĩnh và đâm vào một người đi đường. ​Khi gặp Huệ, Khải rơm rớm nước mắt. Nhiều người đoán lúc này cả hai đã ly hôn nhưng Huệ vẫn vào thăm vì nghĩ đến tình xưa nghĩa cũ.

Video hé lộ những tình tiết mới của phim "Về nhà đi con". Trong đó có cảnh Khải gặp Huệ ở trong tù (đoạn cuối)

Nhiều người đoán rằng lúc này Khải và Huệ đã ly hôn. Nhưng cô vẫn vào thăm chồng cũ vì nghĩ đến tình xưa.

Khác hẳn với nhân vật trên phim, ngoài đời Trọng Hùng là người rất hiền lành và yêu thương vợ con.

Trên trang cá nhân, Trọng Hùng chia sẻ ảnh mới và viết: "Thấy dân tình đang nói Khải lếch thếch... Huệ ly dị là đúng. Thế này đã “mượt” hơn chưa cả nhà?".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới