PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ những cảnh diễn tuyệt vời trong “Vì sao đưa anh tới”

Thứ hai, 17/02/2014 08:31

(Ngoisao.vn) - Hai tập tiếp theo của “Vì sao đưa anh tới” có rất nhiều khoảnh khắc xuất thần trong diễn xuất của hai nhân vật chính. Cuộc sống giản dị và hạnh phúc của Min Joon và Song Yi ngập tràn các cung bậc cảm xúc.

Họ luôn bên nhau, tay trong tay. Trong 2 tập này, Min Joon bắt đầu đưa ra những quyết định quan trọng về tương lai của chính mình. Liệu cuộc sống nội tâm của anh có gì thay đổi? Anh sẽ làm gì khi ngày ra đi đang cận kề? Liệu tình yêu của anh có bị ảnh hưởng? 

Những cảnh lãng mạn giữa Song Yi và Min Joon chiếm phần lớn thời lượng của những tập tiếp theo. 

Khi Song Yi đưa Min Joon về nhà, cô luôn tự hỏi về nụ hôn mà họ đã trao nhau trước đó. Vì Min Joon ốm nên cô cảm thấy nụ hôn đó thiếu đam mê hay chính tình yêu của họ không đủ sức mạnh?

Trong cảnh này, Song Yi thì thầm tên của Min Joon để thử xem anh có nghe thấy cô không. Khi thấy Min đột nhiên xuất hiện ngay bên cạnh mình, cô thực sự ngạc nhiên và rất hài lòng.

 

Thêm một cảnh hết sức ngọt ngào nữa, Song Yi chia sẻ kế hoạch kỷ niệm 100 ngày quen nhau của họ là làm những việc mà các cặp đôi khác cũng làm: Đến tòa tháp Namsan, để lại một cái khóa thể hiện tình yêu bền chặt của họ, đặt một bàn ăn tại một nhà hàng nổi tiếng. Đáp lại mong muốn của Song Yi, Min Joon đem đến một tin kinh hoàng. Anh phải ra đi. Song Yi gần như sốc nhưng cô vẫn nói: “Khi nào anh quay lại? Em là người biết chờ đợi.”

Kim Soo Hyun xứng đáng với giải thưởng “Người rơi lệ”: Nghiêm túc mà nói trong phim này có rất nhiều cảnh các nhân vật phải khóc. Nhưng không ai có thể vượt qua Kim Soo Hyun về “kỹ năng rơi lệ”.

CN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới