PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ phim lấy cảm hứng từ MH370 tại LHP Cannes

Thứ hai, 19/05/2014 10:02

Hãng Rupesh Paul Productions (Ấn Độ) vừa giới thiệu một đoạn trích ngắn của The Vanishing Act - bộ phim được cho là dựa trên thảm kịch hàng không MH370 của Malaysia.

Tính đến nay, sau hơn hai tháng mất tích, số phận chiếc máy bay số hiệu MH370 mang theo 239 hành khách vẫn còn là một bí ẩn thách thức dư luận.

Đạo diễn Rupest Paul (trái) có mặt tại LHP Cannes để chào bán phim The Vanishing Act và giới thiệu phim Kamasutra 3D. Bên phải là diễn viên Sherlyn Chopra của phim Kamasutra 3D

Sự biến mất khó hiểu của chiếc máy bay định mệnh đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhà làm phim trên thế giới và tại LHP Cannes đang diễn ra.

Ngày 16/5, tại LHP Cannes, hãng Rupesh Paul Productions (Ấn Độ) đã trình chiếu một đoạn teaser dài 90 giây của bộ phim The Vanishing Act. Đáng chú ý là trên tấm poster của phim có ghi dòng chữ chủ đề (tag line) "the untold story of the vanished Malaysian flight" (tạm dịch Chuyện chưa kể về sự mất tích của chuyến bay Malaysia).

Trong đoạn teaser có xuất hiện hình ảnh một khẩu súng dẫn đến dự đoán có thể giả thiết mất tích của máy bay là do bị không tặc.

Phát biểu tại Cannes, đạo diễn Rupest Paul cho biết đã thực hiện đoạn phim trên trong sáu ngày tại Bombay, Ấn Độ. Tuy nhiên vị đạo diễn này phủ nhận sự liên quan giữa bộ phim với vụ việc có thật của máy bay MH370. Có chăng The Vanishing Act và MH370 là việc có một chiếc máy bay bị mất tích.

Dự kiến, The Vanishing Act sẽ ghi hình với hơn 200 diễn viên trong 35 ngày tại Anh và Mỹ, tiêu tốn kinh phí khoảng 3,5 triệu USD. The Vanishing Act dự kiến ra mắt khán giả toàn thế giới vào tháng Chín tới.

Rupest Paul là đạo diễn kiêm biên kịch của Ấn. Ngoài việc đến LHP Cannes lần này để chào hàng bộ phim The Vanishing Act, ông còn tham dự buổi chiếu ra mắt bộ phim Kamasutra 3D do mình làm đạo diễn.

Phunuonline.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới