PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ tạo hình của diễn viên Việt Anh trong phim mới, dung mạo khác lạ thế nào mà dân tình phải xôn xao?

Thứ ba, 15/08/2023 15:12

Giữa ồn ào bị vợ cũ là Hương Trần 'tố', vai diễn của Việt Anh trong phim mới càng thêm gây chú ý.

Vài ngày sau Drama bị vợ cũ là Hương Trần lên mạng "bóc phốt" chuyện bỏ bê con cái, ly hôn khi có người thứ 3, sự việc tạm lắng xuống khi Việt Anh chính thức lên tiếng. Dù ồn ào đã bớt hot nhưng mới đây, những hình ảnh của nam diễn viên trong tạo hình sỹ quan biên phòng nam tính, cương trực được dân tình truyền tay nhau rộng rãi. Sau loạt vai tù tội, sở khanh, nhân vật mới của Việt Anh ngay lập tức gây tò mò với dân mạng.

Tạo hình bộ đội biên phòng của Việt Anh gây chú ý

Dung mạo nam diễn viên có phần khác lạ nhưng được nhiều khán giả thích thú

Đây là tạo hình khá khác biệt so với những vai diễn trước đây của Việt Anh

Theo những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, Việt Anh cắt tóc ngắn và diện quân phục Bộ đội Biên phòng. Trong phim, Việt Anh vào vai Trung tá Trần Đình Trung. Tạo hình của nhân vật của anh khiến người hâm mộ khá bất ngờ với mái tóc cắt ngắn và khác lạ so với những vai diễn mà Việt Anh đảm nhận trong thời gian gần đây.

Trước đó, nam diễn viên từng tiết lộ, bộ phim anh đang tham gia có tên là "Cuộc chiến không giới tuyến" thuộc đề tài Bộ đội Biên phòng nên phải bám biên, bám bản trên Sơn La, cửa khẩu... Vì vậy, quá trình làm phim sẽ có nhiều cảnh quay khá vất vả vì phải đi xa, di chuyển liên tục. Được biết, bộ phim do NSƯT Nguyễn Danh Dũng làm đạo diễn. Anh cũng là "cha đẻ" của loạt phim hình sự, chính luận như: Khi đàn chim trở về, Cảnh sát đặc nhiệm, Người phán xử.

Từ Chạy án ra mắt năm 2006, 16 năm qua hầu hết nhân vật Việt Anh tham gia đều có kết cục là vào tù, trừ Sống chung với mẹ chồng và Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Từ đó, nam diễn viên được gọi kèm với danh xưng "đi tù nhiều nhất màn ảnh Việt". Trong một cuộc trả lời phỏng vấn VTV, Việt Anh mong muốn sẽ được vào vai công an hoặc kiểm sát viên - hai dạng nhân vật nam diễn viên chưa từng được thử sức. Tuy nhiên, bộ đội biên phòng là dạng vai chưa ai nghĩ đến khi nhớ tới Việt Anh.

Những đoạn clip ngắn về phim mới được Việt Anh hé lộ trên trang cá nhân

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới