PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ tập cuối phim 'Đừng làm mẹ cáu': Sẽ có đám cưới trên biển của Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool?

Thứ tư, 08/02/2023 20:14

Những hình ảnh hậu trường mới nhất tiết lộ phim 'Đừng làm mẹ cáu' sẽ có một cái kết có hậu.

Chỉ còn 6 tập nữa phim "Đừng làm mẹ cáu" sẽ chính thức khép lại. Hiện tại, ê - kíp đoàn phim đã gấp rút những cảnh quay cuối. Theo hé lộ của dàn diễn viên thì những phân cảnh cuối sẽ có bối cảnh ở biển.

Trên trang cá nhân, diễn viên Nguyệt Hằng (mẹ Khôi) gửi lời cám ơn đạo diễn: "Đạo diễn cầu kỳ quá. Bắt bà nội Voi ăn diện ra tận bãi biển để chào! Cảm ơn VFC, cảm ơn đạo diễn Vũ Minh Trí và ê kíp sản xuất đã dành cho Nguyệt Hằng một vai diễn đầy ắp cảm xúc".

Diễn viên Nguyệt Hằng hé lộ phân cảnh cuối của "Đừng làm mẹ cáu" được quay trên biển.

Sẽ có đám cưới lãng mạn của Quân (Nhan Phúc Vinh) và Hạnh (Quỳnh Kool)?

Nhìn trang phục của nữ diễn viên Nguyệt Hằng như "đi ăn cưới". Nhiều khả năng đây sẽ là đám cưới của Quân (Nhan Phúc Vinh) và Hạnh (Quỳnh Kool).

Hình ảnh mới do Quỳnh Kool đăng tải.

Phim "Đừng làm mẹ cáu" kể về cuộc sống của Hạnh (Quỳnh Kool), phải bỏ ngang việc học, cuộc sống cực khổ, bị coi thường khi làm mẹ đơn thân (nhận nuôi con của chị gái). Ban đầu, Quân (Nhan Phúc Vinh) có ác cảm với Hạnh vì anh cũng từng bị bỏ rơi. Nhưng qua tiếp xúc, cả hai dần hiểu nhau và nảy sinh tình cảm.

Ngoài dàn diễn viên chính thì sự xuất hiện của các diễn viên nhí như An Nhiên (vai bé Happi), Tuấn Phong (vai Voi) cũng giúp phim thêm màu sắc và tròn trịa.

Những hình ảnh hậu trường mới nhất được dàn diễn viên phim "Đừng làm mẹ cáu" cập nhật.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)