PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ tình tiết bất ngờ trong tập 6 phim 'Người phán xử'

Thứ tư, 12/04/2017 13:30

Manh mối về kẻ đứng sau vụ nổ súng và thân phận thực sự của Lê Thành sẽ được hé lộ trong tập 6 phim 'Người phán xử'.

21h30 thứ tư tuần này, tập 6 phim 'Người phán xử' sẽ được phát sóng. Nghe tin ông trùm Phan Quân bị thương, anh em Tuấn Tú đến thăm bố nuôi và vờ để lộ ra chuyện Phan Hải đã giết người. Phan Quân rất giận dữ khi nhận ra việc anh em Tuấn Tú có ý định làm phản.

Sau khi bị bắn, sức khỏe của Phan Quân khá yếu phải vào viện chữa chạy. Trong khi đó, Phan Hải truy tìm kẻ liên quan đến vụ nổ súng bắn Phan Quân. Phan Hải bắt bắt Phú "Trọi" đánh đập tàn nhẫn vì nghi ngờ hắn làm phản. Khi ông trùm nằm viện, anh trai của Phan Quân - Phan Sơn vào thăm, lộ ngay bản chất tham lam, đòi chia tài sản. Điều này khiến Phan Hải tức giận, ra tay đánh Phan Sơn.

Trong tập 6 phim 'Người phán xử', ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) sẽ tỉnh lại và khiến Phú "Trọi" khai ra manh mối để tìm ra kẻ đứng sau vụ nổ súng.

Tập 6 phim 'Người phán xử' sẽ có những tình tiết vô cùng thú vị

Ngoài ra, trong tập phim này bà Hà sẽ tiết lộ về thân phận của Lê Thành (do Hồng Đăng đóng). Sự thật đó khiến Lê Thành ngã quỵ vì nó không như những gì anh dự đoán.

Dù gây nhiều tranh cãi vì có vô số cảnh nóng, bạo lực nhưng không thể phủ nhận sức hút của bộ phim 'Người phán xử'. Tập 6 của bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 12/4 trên kếnh VTV3.

Video giới thiệu về tập 6 phim 'Người phán xử'

Click để xem thêm: Nghệ sĩ Đức Hùng bị đánh nhập viện trong phim Người phán xử

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới