PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hé lộ tình tiết mới phim 'Món quà của cha': Người mà Nghĩa (Tuấn Tú) gặp ở quán hát khi đang phục vụ khách không phải em gái

Thứ ba, 01/08/2023 15:09

Trong preview 'Món quà của cha' tập 8, nhiều người cứ nghĩ Nghĩa gặp em gái ở quán hát, nhưng hóa ra lại là người quen khác.

Một trong những bộ phim Việt đang được khán giả rất yêu thích là "Món quà của cha". Phim kể về cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) làm nghề đóng quan tài, vớt xác nuôi ba con Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh) khôn lớn.

Khi Thảo (Ngọc Huyền) lên thành phố học liên tục vướng phải rắc rối. Vì làm mất xe, nợ tiền trọ nên Thảo đành theo Ngọc (Quỳnh Trang) tới quán cô đang biểu diễn để kiếm thêm. Tình cờ Nghĩa (Tuấn Tú) cũng mời đối tác đến quán này bàn chuyện làm ăn.

Hé lộ tình tiết tập 8 phim "Món quà của cha" sẽ lên sóng tối nay (1/8).

Thế nhưng, theo hé lộ của thành viên ê-kíp thì người Nghĩa gặp là Ngọc chứ không phải em gái mình: "Nghĩa đi tiếp khách, phòng riêng, ngoài ăn uống thì còn có tiết mục đàn ca sáo nhị, và hỡi ôi ca sĩ phục vụ lại chính là Ngọc, bạn thân của Thảo. Thế là vừa nghe, vừa nhìn thấy những ánh mắt thèm thuồng nước miếng chảy tùm lum của mấy tay ngồi dưới, Nghĩa vừa tưởng tưởng nếu ở trên sân khấu là đứa em gái bé bỏng của mình thì thật là thốn. Cũng may, Thảo nó là đứa chỉ tập trung vào học, không bao giờ đi hát quán xá, Nghĩa thầm nghĩ. Nhưng Nghĩa nhầm rồi, Thảo đã quyết định đi hát quán. Cũng phải kiếm tiền thôi cứ cuộc sống khó khăn lắm rồi. Ở trường thì bị cô đì, bạn chơi xấu, về nhà thì…".

Ngoài ra, có lẽ Thảo và Ngọc sẽ gặp rắc dối với cô người yêu của Phi: "À mà khả năng Thảo sắp phải dọn khỏi nhà Phi rồi. Chuyện cũng chẳng có gì, chỉ là người yêu Phi nhìn thấy Phi đang tắm uyên ương cùng Ngọc. Chán, có mỗi thế thôi mà con ranh là toáng lên. Tắm thôi chứ đã làm gì đâu ơ kìa", thành viên ê-kíp dí dỏm viết.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới