PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hết phim cổ trang, Song Joong Ki lại bị đồn tái ngộ đạo diễn 'Người Sói' trong phim khoa học viễn tưởng

Thứ hai, 18/06/2018 14:21

Nam diễn viên Song Joong Ki được cho là trở lại màn ảnh nhỏ bằng bộ phim mới của đạo diễn Jo Sung Hee.

Kể từ bộ phim "Đảo địa ngục" vào năm 2016 cho đến nay Song Joong Ki vẫn chưa nhận bất cứ dự án nào mới. Anh dành nhiều thời gian cho cuộc sống tân hôn với Song Hye Kyo. Tuy nhiên gần đây, có khá nhiều thông tin tiết lộ Song Joong Ki sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ, đáp ứng lại sự mong đợi của đông đảo khán giả.

Nam diễn viên Song Joong Ki được cho là trở lại màn ảnh nhỏ bằng bộ phim mới của đạo diễn Jo Sung Hee.​

Vừa qua, một nguồn tin cho biết Song Joong Ki đã bí mật gặp gỡ đạo diễn Jo Sung Hee và đồng ý tham gia bộ phim mới của đạo diễn này mang tên "Lightning Arc". Đây là phim khoa học viễn tưởng và cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Jo Sung Hee kể từ phim "Phantonm Detective" (2016).

Trước đây, Song Joong Ki và đạo diễn Jo Sung Hee từng hợp tác với nhau trong bộ phim điện ảnh rất hot "A Werewolf Boy" (2012). Chính tác phẩm này đã đưa tên tuổi của nam diễn viên 8x này vang xa đồng thời cũng giúp anh khẳng định khả năng diễn xuất của mình.

Song Joong Ki từng hợp tác với đạo diễn Jo Sung Hee trong bộ phim điện ảnh "A Werewolf Boy" (2012).

Được biết, dự án "Lightning Arc" từng được hoãn sản xuất để ưu tiên cho "Phantonm Detective". Trên thực tế, Jo Sung Hee lên kế hoạch cho bộ phim trên từ năm 2012.

Phản ứng lại thông tin Song Joong Ki sẽ tham gia phim mới của đạo diễn Jo Sung Hee, Blossom Entertainemt – công ty quản lý của Joong Ki cho hay: "Chưa có quyết định nào được đưa ra về sự góp mặt của Song Joong Ki".

Phía Song Joong Ki cho biết anh vẫn chưa đưa ra quyết định có góp mặt trong bộ phim "Lightning Arc" hay không.

Nếu đồng ý với dự án phim này thì ông xã của Song Hye Kyo sẽ bắt đầu quay phim mới vào nửa đầu năm 2019. Phim dự kiến quay ở Hàn Quốc và có sự tham gia của các diễn viên nước ngoài. Cách đây không không lâu, Song Joong Ki cũng nhận được lời mời diễn xuất trong bộ phim cổ trang "Asadal".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)