PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hết phim 'Về nhà đi con', Bảo Hân than nhớ Bảo Thanh và nhận cái kết cực phũ

Thứ hai, 16/09/2019 12:24

Đoạn đối đáp qua lại của hai diễn viên chính 'Về nhà đi con' Bảo Hân và Bảo Thanh khiến nhiều người thích thú.

Trong phim "Về nhà đi con", Bảo Thanh (vai Anh Thư), còn Bảo Hân vào vai em út Ánh Dương. Trong phim, Dương thường hay "chành chọe", "khắc khẩu" với Thư, nhưng cũng là người thương chị gái nhất. Không chỉ trong phim mà ngoài đời, Bảo Hân và Bảo Thanh cũng coi nhau như chị em. Mới đây, Bảo Hân viết: "Nhớ bà xính lao Bảo Thanh".

Ngay bên dưới, Bảo Thanh đáp lại bằng giọng trách yêu: "Nhớ mà không đến xem tao diễn à?". Chẳng vừa, Bảo Hân hỏi ngược lại: "Sao chị không đến lớp xem em học". Phản hồi của đàn em khiến Bảo Thanh cứng họng, còn dân mạng được phen phì cười trước đoạn đối đáp qua lại của hai diễn viên.

Hết phim "Về nhà đi con", Bảo Hân than thở: "Nhớ bà xính lao Bảo Thanh".

Bị đàn chị Bảo Thanh "trách yêu", Bảo Hân cũng chẳng vừa khi đáp lại.

Nhờ thành công của phim "Về nhà đi con", Bảo Thanh và Bảo Hân được nhiều người biết đến. Bảo Thanh giành giải Nữ diễn viên ấn tượng trong VTV Awards 2019. Riêng Bảo Hân từng có thông tin sẽ ngừng đóng phim 2 năm. Nhưng sau đó, nữ diễn viên phủ nhận và cho biết sẽ tập trung cho việc học, trau dồi thêm về kinh nghiệm cũng như các kĩ năng diễn xuất. Tuy nhiên, nếu sắp xếp được thời gian, Bảo Hân vẫn sẽ tham gia các dự án phù hợp.

Không chỉ trong phim mà ngoài đời dàn diễn viên "Về nhà đi con" cũng thân thiết.

Video giây phút chia tay của dàn diễn viên "Về nhà đi con"

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới