PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hiền Thục tình tứ bên Hồng Ân

Thứ hai, 27/06/2011 11:55

Rất nhí nhảnh và tình cảm là những gì khán giả có thể cảm nhận được ở "gái một con" Hiền Thục trong đêm nhạc mang chủ đề "Sóng" của ca sĩ trẻ Nguyễn Hồng Ân.

Xuất hiện khá sớm nhưng lặng lẽ ngồi ở hàng ghế dành cho khán giả là nữ ca sĩ của Người dưng ngược lối – Phạm Quỳnh Anh. Cô ca sĩ trẻ vẫn trung thành với phong cách giản dị, nữ tính quen thuộc. Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên cô đi cổ vũ cho "người tình online" của mình hát.

“Mối tình trên mạng” của Phạm Quỳnh Anh và Hồng Ân bị mọi người chọc ghẹo và phát tán, khi cả hai liên tục xuất hiện trên các báo mạng với những chùm ảnh tình tứ, lãng mạn, nhưng ở ngoài, họ lại không sở hữu trái tim của nhau. Quỳnh Anh có mối quan hệ thân thiết trong nghề với Hồng Ân, nên bất kỳ sự kiện âm nhạc nào của anh, cô đều sắp xếp có mặt. Trong đêm nhạc tối qua, cô ngồi một mình và say mê nhìn ngắm phần trình diễn của Hồng Ân cũng như phần song ca Hồng Ân – Hiền Thục. Cô cũng bị cuốn theo các tiết mục sôi động mà cặp đôi này mang đến.

Phạm Quỳnh Anh có mặt từ khá sớm nhưng cô chọn một góc ngồi riêng và lặng lẽ theo dõi toàn bộ chương trình.

Khác với Phạm Quỳnh Anh, Hiền Thục trong vai trò ca sĩ khách mời, đã diện một bộ trang phục rất xì tin, nhí nhảnh. Điều đó, khiến hình ảnh của cô thêm đối lập và thú vị, khi Hồng Ân diện áo vest cùng vẻ lịch lãm quen thuộc. Tuy vẻ ngoài khác nhau, nhưng hai giọng ca lại rất ăn ý khi biểu diễn cùng nhau trên sân khấu.

Hiền Thục không chỉ khiến mọi người bất ngờ bởi vẻ ngoài như “thiếu nữ tuổi teen” của mình, mà ở phong cách trình diễn, giao lưu gần gũi. Cô hát Như vẫn còn đây với giọng hát trong sáng, đáng yêu, Trọn kiếp bình yên với sự trải nghiệm. Còn trong ca khúc Tơ tằm, Hiền Thục lại tạo được nét nữ tính khó có thể lẫn với bất cứ giọng ca nào.

Còn với Hồng Ân, trước buổi biểu diễn, anh bất ngờ bị đau mắt nên đã gặp khá nhiều khó khăn. Chàng Michael Tiến trong Cô gái xấu xí vẫn quyết định biểu diễn, mặc dù, liên tục bị rơi nước mắt vì ánh sáng chiếu thẳng vào. Anh thể hiện nhiều ca khúc trong album Sóng đã phát hành như Tiếng yêu nửa vời, Lối rẽ… hay hát một loạt ca khúc cũ và mới gồm Anh còn nợ em, Một mình

Phần gây hào hứng nhất cho khán giả, là sự kết hợp chung của cặp đôi Hiền Thục và Nguyễn Hồng Ân. Bà mẹ trẻ bất ngờ xuất hiện khi Hồng Ân cất cao giọng hát trong ca khúc Phút cuối. Cô không ngần ngại tình tứ với Hồng Ân trên sân khấu, thể hiện qua từng cái liếc mắt, nũng nịu… Cặp đôi còn thể hiện sự say đắm, ăn ý khi biểu diễn chung ca khúc Lâu đài tình ái.

Hiền Thục bất ngờ xuất hiện với điệu bộ nũng nịu, ngây thơ khi Nguyễn Hồng Ân vừa cất cao tiếng hát trong ca khúc Phút cuối.

Trong thời gian tới, Hiền Thục sẽ còn có nhiều sự kết hợp độc đáo cùng anh chàng Michael Tiến của Cô gái xấu xí.

Họ hứa hẹn sẽ trở thành cặp đôi ăn ý trong âm nhạc.

Hiền Thục nhí nhảnh với váy bồng bềnh của công chúa và đôi tất cũng như phần áo hồng rực rất nổi bật.

Trong khi đó, Nguyễn Hồng Ân thanh lịch cùng vest đen và chiếc áo pull trắng đơn giản.

Hiền Thục và Nguyễn Hồng Ân vốn là đôi bạn thân thiết trong cuộc sống thường nhật nên họ có rất nhiều điều thú vị chia sẻ cùng khán giả trong đêm nhạc.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới